สาวร้องสื่อฯ เจ้าหน้าที่เก็บเงินค่าจอดรถเทศบาล รุมทำร้าย

View icon 22
วันที่ 30 พ.ค. 2566 | 05.11 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - หญิงสาวร้องสื่อ ถูก 2 เจ้าหน้าที่เก็บเงินค่าจอดรถเทศบาลแห่งหนึ่งพร้อมพี่สาวตะโกนด่าทอ ก่อนรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ 

คลิปเหตุการณ์จากโทรศัพท์มือถือ บันทึกภาพคู่กรณี 3 คนยืนโวยวายตะโกนด่าคนที่ถ่ายคลิปเสียงดัง จากนั้นหญิงสาวเสื้อแดง พี่สาวคนก่อเหตุสวมเสื้อสีแดงกางเกงขาสั้น ก็เดินปรี่ตรงมาแย่งโทรศัพท์มือถือ ก่อนคลิปจะตัดไป

ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ระยะไกล ๆ เห็นพฤติกรรมบางส่วนของกลุ่มผู้ก่อเหตุ บริเวณหน้าตู้เก็บเงินลานจอดรถยนต์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ช่วงเช้า ของวันที่ 27 พฤษภาคม

ทีมข่าวลงพื้นที่พบกับหญิงผู้เสียหาย อดีตพนักงานเทศบาล อายุ 48 ปี พาไปดูดูจุดเกิดเหตุ เล่าว่า วันนั้นมาจอดรถที่ลานจอดรถแห่งนี้ แล้วไปซื้อของ หลังซื้อเสร็จก็เแวะทักทายเพื่อนร่วมงานเก่าที่ตู้เก็บเงิน เอาของที่ซื้อมาฝากไว้ ตอนนั้นหญิงคู่กรณีก็ขี่รถจักรยานยนต์มากับสามี ทั้งคู่เป็นพนักงานเทศบาลแห่งหนึ่ง มาจอดตรงที่ยืน ฝ่ายชายชี้หน้าตะโกนด่าตนหยาบคาย ฝ่ายหญิงก็ช่วยด่า และโทรศัพท์เรียกพี่สาว ฝั่งคู่กรณี มาด่าตนซ้ำอีก ตนหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิป พี่สาวฝ่ายนั้นเห็นก็เข้ามาแย่งโทรศัพท์มือถืออย่างในคลิป หลังเข้ามาแย่งโทรศัพท์มือถือ ก็ใช้มือทุบไปที่ต้นคอ ก่อนฝ่ายน้องสาวหญิงเสื้อแดง จะวิ่งเข้ามาจิกหัวและทำร้ายร่างกายซ้ำอีก

ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย ข้อศอกซ้าย ปวดระบมทั้งร่างกาย ส่วนสาเหตุมาจากก่อนหน้าเคยมีปัญหากับหญิงคู่กรณีสมัยทำงานอยู่ที่เทศบาลฯ มีปัญหาเพราะต่างฝ่ายต่างฟ้องข้อผิดพลาดในเรื่องงานกับหัวหน้า ฟ้องกันไปมา ตนเองทนไม่ไหวลาออกเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม แต่ตอนนี้รู้สึกอับอายเพราะตรงที่เกิดเหตุเป็นที่สาธารณะมีคนเห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง