ให้การภาคเสธ หลังเค้นสอบแฝดนรกข่มขืนเด็กทั่วราชบุรี

View icon 142
วันที่ 30 พ.ค. 2566 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังตำรวจบุกจับกุมคู่แฝด ตระเวนข่มขืนเด็กทั่วจังหวัดราชบุรี เค้นสอบทั้งคู่อยู่นาน ยังให้การภาคเสธกึ่งรับกึ่งปฏิเสธ พร้อมแจ้งผู้ปกครอง หากพบลูกตนเองตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหาให้รีบมาแจ้งความ

จากกรณีตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ ตำรวจชุดสืบ PCT และตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ได้ทำการจับกุม นายยุทธนา หรือ ปาน แฝดพี่ อายุ 19 ปี และ นายวันธนะ หรือ ปาย แฝดน้อง อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาในคดีพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อกระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็ก โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามหมายจับจังหวัดราชบุรี

พฤติการณ์ของแฝดคู่นี้ จะล่อลวงเด็กหญิงผ่านทางเฟซบุ๊กในระยะใกล้ ๆ และจะคัดเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กสาวชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโดยเฉพาะ ก่อนทำทีชวนเหยื่อไปเที่ยว แล้วพาไปข่มขืนในบ้านร้าง ซึ่งมีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจจำนวนมาก

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติของฝาแฝดคู่นี้ ยังพบประวัติโชกโชน โดย นายยุทธนา แฝดผู้พี่ พบประวัติต้องโทษจำนวน 6 คดี เป็นความผิดฐานลักทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี อีก 3 คดี ส่วน นายวันธนะ แฝดผู้น้อง ประวัติการต้องโทษก็ไม่ธรรมดา พบประวัติต้องโทษจำนวน 5 คดี เป็นความผิดฐานลักทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี และกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 คดี

ตำรวจชุดจับกุมจึงได้คุมตัวผู้ต้องหาไปที่ สภ.บ้านบึง เพื่อควบคุมตัวไว้ ก่อนที่ พันตำรวจเอก อภิรัช  พุ่มกุมาร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี จะแถลงในคดีดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า จะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ตามขั้นตอนตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ กึ่งรับกึ่งปฎิเสธอยู่

นอกจากนี้ รองผู้บังคับการจังหวัดราชบุรี ยังฝากไปถึงพ่อแม่ผู้ปกครองเด็ก ๆ ที่คิดว่าตกเป็นเหยื่อของ 2 ผู้ต้องหา ให้มาแจ้งความไว้ได้