เศรษฐา โต้ไม่มีคุยการเมือง อนุทิน สนามบอลเชียร์เลสเตอร์

View icon 48
วันที่ 30 พ.ค. 2566 | 06.37 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - บอลที่เตะทางโน้น ร้อนถึงคนทางนี้ ย้อนกลับไปฟุตบอลแมตช์ชี้ชะตาจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี ว่าจะตกชั้นหรือไม่เมื่อวันก่อน กลับมีคนตาดีเห็น คุณเศรษฐา กับเสี่ยหนู ร่วมเฟรมกัน กระแสดีลลับก็ลุกพรึ่บทันที

บอลไม่ดู แต่ที่เล็งกันแล้วเล็งกันอีกคือบรรยากาศข้างสนามเลสเตอร์ ซิตี เพราะมีทั้ง นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย และนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไปร่วมรับชมการแข่งขันนัดนี้ การปรากฏตัวพร้อมกันของทั้งคู่เกิดขึ้นท่ามกลางข่าวหนาหูก่อนหน้านี้ว่า อาจมีดีลลับกลับบ้าน โดยตั้งรัฐบาลใหม่ที่ไม่มีก้าวไกลหรือเปล่า

ต่อมา นายเศรษฐา ทวีตข้อความชี้แจงทันที ยืนยันว่า "ผมกับครอบครัวคุณวิชัย สนิทกันมานานหลายปี เมื่อ 7-8 ที่แล้วตอนที่เลสเตอร์ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกผมก็มาร่วมฉลอง วันนี้เลสเตอร์แข่งนัดสุดท้ายเพื่อหนีตกชั้น ผมก็ต้องมาให้กำลังใจกัน ในฐานะคนบ้าบอล เรื่องนี้ผมแพลนไว้ก่อนหน้าแล้วเป็นเดือน ส่วน คุณหนู ผมรู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และบังเอิญเจอกันก็ยิ้ม ทักทายกันตามประสาคนรู้จักเท่านั้น ไม่มีคุยหรือดีลเรื่องการเมืองใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าจะคุยกันคงไม่ต้องมาถึงอังกฤษมั้งครับ"

ขณะที่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและแคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย โพสต์ทางอินสตาแกรม รวมถึงทวิตเตอร์ ร่วมเฟรมกับผู้บริหารพรรคและแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง ว่าที่ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า "ดีลลับ หรือ ดีลรัก แฮร่ #ingxpheuthai"