กัญชาล่อตาล่อใจ 3 โจรวัยรุ่นขโมยเผ่นแน่บ

กัญชาล่อตาล่อใจ 3 โจรวัยรุ่นขโมยเผ่นแน่บ

View icon 231
วันที่ 30 พ.ค. 2566 | 09.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กัญชาล่อตาล่อใจถูกวางไว้ไร้คนเฝ้า 3 โจรวัยรุ่นเดินผ่านไปเฉยไม่ได้ วนกลับมาขโมยวิ่งหนีอย่างเร็ว

เมื่อเวลา 6.00 น. วันที่ 30 พ.ค.2566 พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง  สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากนายอภิภู อายุ 45 อาชีพ ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่หน้าปาก ซ.8 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ว่าถูกขโมยกล่องใส่กัญชา ภายในมีกัญชาออร์แกนิก มูลค่ากว่า 15,000 บาท  หลังจากรับแจ้งจึงได้ประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด

ที่เกิดเหตุหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอย 8 ถ.เลียบชายหาด ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า มีเด็กชายวัยรุ่น 3 คน เดินมาจากชายหาดพัทยา ผ่านหน้า สภ.เมืองพัทยา และ ได้เดินข้ามถนน มายังบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะหยุดชะงักเพราะเห็นกล่องใส่กัญชาวางอยูบนเก้าอี้หน้าร้านสะดวกซื้อ

วัยรุ่นทั้ง 3 คน ได้หยุดพุดคุยกันหน้าซอย 8 จากนั้น 1 ใน 3 สวใเสื้อสีดำกางเกงขาวได้เดินมาดูลาดเลา 1 ครั้ง และได้เดินกลับไปพูดคุยกับเพื่อนอีก 2 คนที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะถอดรองเท้า และ วิ่งมาขโมยกล่องใส่กัญชาออร์แกนิกของหนุ่มวินขับจักรยานยนต์รับจ้างไป

นายอภิภู หนุ่มขับวิน เผยว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุได้ไปส่งผู้โดยสาร และ กลับมาที่วิน หน้าปากซอย 8 เวลาประมาณ 4.30 น.พบว่ากล่องกัญชา ได้หายไป ตนเองขี่รถตามหาจนทั่วแต่ก็ไม่เจอ  จึงเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป