ชายเมาคลั่งเผารถตัวเอง - รัวยิงใส่ชาวบ้านขี่รถผ่านทางดับ 1 คน

ชายเมาคลั่งเผารถตัวเอง - รัวยิงใส่ชาวบ้านขี่รถผ่านทางดับ 1 คน

View icon 338
วันที่ 30 พ.ค. 2566 | 13.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายเมาคลั่งคิดว่ามีคนตามฆ่า ขับกระบะจอดหน้าโรงเรียนจุดไฟเผา ใช้ปืนรัวยิงใส่ชาวบ้านที่ผ่านทาง เสียชีวิต 1 คน ชาวบ้านเผยเคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว วอนตำรวจช่วยจับดำเนินการตามกฎหมายให้เด็ดขาด

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.40 น. ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปทุมรัตต์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต หน้า รร.บ้านพิลา ม.3 ตำบลขี้เหล็กอำเภอปทุมรัตต์ จังหวัดร้อยเอ็ด จึงออกตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและแพทย์เวร รพ.ปทุมรัตต์

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 60-70 ปี ทราบชื่อคือนางเข็ม นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน ตำรวจได้ทำการปิดล้อมบ้านผู้ก่อเหตุ จนสามารถบุกจับกุมตัวได้ คือนายบุญหนัก  เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวผู้ก่อเหตุนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปทุมรัตต์ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สอบสวนผู้เหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางเข็มจักร ผู้ตายขี่รถจักรยานยนตร์ผ่านมาจะไปเปิดร้านขายวัสดุก่อสร้าง ผู้ก่อเหตุได้โบกรถผู้ตายให้หยุด ก่อนทำร้ายร่างกายด้วยการชกต่อย และใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย 

ทั้งนี้ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุมีอาการเมาคลุ้มคลั่งอาละวาด อ้างว่ามีคนจะตามฆ่า ขับรถกระบะมาจอดที่โรงเรียนใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนจะลงมือยิงใส่ชาวบ้านที่ผ่านทาง จากนั้นได้เผารถตัวเอง และหลบหนีไปซ่อนตัวในบ้านพัก

ผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วและมีการยิงคนเสียชีวิตมา เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำไปดำเนินการตามกฎหมายให้เด็ดขาด อย่าให้ออกมาเป็นภัยสังคมอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง