คลิปฉาววงการสงฆ์ เจ้าอาวาสวัดเสพเมถุนเด็กหนุ่ม

View icon 50
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ฉาววงการพระสงฆ์อีกแล้ว เมื่อชาวบ้านออกมาเปิดโปงเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดปราจีนบุรี มีพฤติกรรมมั่วกามและชอบเสพเมถุนเด็กหนุ่ม โดยลักษณะของคลิปภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่นั้นเป็นภาพที่เด็กหนุ่มกำลังช่วยสำเร็จความใคร่อยู่กันภายในห้องปิดมิดชิด ซึ่งคาดว่าห้องดังกล่าวน่าจะเป็นกุฏิ

คลิปฉาวนี้แดงขึ้นมาหลังจากเมื่อช่วงค่ำวันก่อน (29 พ.ค.) ได้มีชาวบ้านหมู่ 1 ตำบลทุ่งโพธิ์ อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี รวมตัวออกมาเคลื่อนไหวแฉพฤติกรรมของเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง หลังจากมีข้อมูลว่าเจ้าอาวาสรูปนี้ มีพฤติกรรมชอบมั่วกาม เสพเมถุนเด็กหนุ่ม แต่พอข้อมูลนี้ถูกปูดออกมาก็มีชาวบ้านทั้งที่เห็นต่าง และมีทั้งเข้าข้างเจ้าอาวาส โดยขอให้เจ้าอาวาสลาออกจากตำแหน่งเจ้าอาวาสวัด และตำแหน่งเจ้าคณะตำบล ขณะที่บางคนอยากให้คงสถานอยู่ในวัดได้แต่เป็นแค่พระลูกวัด แต่พอคุยกันไปคุยกันมาหาข้อสรุปไม่ได้ กระทั่งมีคนนำคลิปภาพนี้มาเปิดเผย ทำให้เห็นภาพจะ ๆ เต็มตา ลีลาเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังช่วยสำเร็จความใคร่ให้เจ้าอาวาส โดยมีการยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้เมื่อ 4-5 เดือนก่อน

เพื่อข้อเท็จจริงปรากฎ เมื่อวานนี้ (30 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปวัดที่ถูกระบุว่าเป็นวัดที่เจ้าอาวาสรูปนี้อยู่ แต่ไม่พบเจ้าอาวาส เบื้องต้นเท่าที่ได้พูดคุยกับพระลูกวัดได้ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเรื่องเจ้าอาวาสยอมสละทุกตำแหน่ง ก็คือ ตำแหน่งเจ้าอาวาส และตำแหน่งเจ้าคณะตำบล แต่ขอชาวบ้านอยู่จำวัดให้ครบพรรษาจะได้ไหม และรับปากว่าจะปฏิบัติตนให้ดีขึ้น สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด มาจากปัญหาที่อีกฝ่ายกดดันต้องการให้เจ้าอาวาสเขียนหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษรว่า ยอมลาออกจากตำแหน่ง แต่คืนนั้น ( 29 พ.ค.) เจ้าอาวาสเห็นว่าค่ำแล้ว จึงยังไม่เซ็น ทำให้เกิดเรื่องราวบานปลาย 

เรื่องนี้ร้อนถึงเจ้าคณะอำเภอนาดี ในฐานะพระชั้นผู้ใหญ่ที่ทำหน้าที่ปกครองวัดดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า หลังจากทราบเรื่องก็ลงไปรับฟังปัญหา โดยได้พูดคุยกับกลุ่มชาวบ้านและผู้ร้อง ก็เสนอว่าอยากให้เจ้าอาวาสวัดดังกล่าวออกจากวัด ซึ่งเจ้าคณะอำเภอนาดี ก็รับฟังปัญหาไว้ทั้งหมดแต่ยังไม่ระบุว่าเจ้าอาวาสวัดกระทำผิดจริงตามที่ถูกร้องหรือไม่ เพราะต้องฟังความจากอีกฝั่งก็คือเจ้าอาวาสวัดที่ถูกพาดพิงด้วย เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง