ผัวเก่าชักปืนกระหน่ำยิงเมียเก่าบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวผัวเก่าโหด

ผัวเก่าชักปืนกระหน่ำยิงเมียเก่าบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวผัวเก่าโหด

View icon 444
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 07.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวเก่าขอเคลียร์เมียเก่ามาขอเงินไปทำทุน แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ ชักปืนกระหน่ำยิงเมียเก่าไม่ต่ำกว่า 15 นัด บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวผัวเก่าโหด

วันนี้ (31 พ.ค. 66) พ.ต.ต.นิติรัตน์ ศรีสวัสดิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ ได้รับแจ้งทางวิทยุจากมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศว่า มีเหตุยิงกันที่ภายในหมู่บ้านใน ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีผู้ได้รับบาดเป็นหญิงมีอาการสาหัส หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.สภ.อรัญประเทศ ทราบ จากนั้นได้นำกำลังตำรวจ สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว

ณ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทราบว่า ผู้ถูกยิงคือ นางเจี๊ยบ (นามสมมติ) ถูกยิงหลายแผลบริเวณขาทั้ง 2 ข้าง มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ ขณะนี้อยู่ในความดูของแพทย์แล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายเอ (นามสมตติ) อายุ 51 ปี ใช้ปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่นางเจี๊ยบไม่ต่ำกว่า 15 นัด เป็นหลักฐานอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ถูกยิงเคยเป็นสามีและภรรยากันมาก่อน แต่ได้เลิกลากันไปแล้วหลายเดือนเพราะว่าฝ่ายชายชอบดื่มเหล้าและเสพยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุได้มาขอเคลียร์กับฝ่ายหญิงเพื่อมาขอเงินไปทำทุนแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ เนื่องจากให้ไปมากแล้วจึงได้มีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักปืนยิงฝ่ายหญิงไปหลายนัดและได้หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะระดมกำลังเร่งไล่ล่าผัวเก่าโหดรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ด้าน พ.ต.ต.นิติรัตน์ ศรีสวัสดิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ กล่าวว่า เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บที่ขาเนื่องจากกระจกบาด เพราะในที่เกิดเหตุมีกระจกแตกอยู่การหลบหนีของคนร้ายมีรอยเลือดเป็นทางยาว ขณะหลบหนีและขอให้กำลังตำรวจประสานงานโรงพยาบาลและ รพ.สต.ทุกแห่งถ้าคนไปทำแผลให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที่ เพื่อจะได้จับกุมคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป