อาม ชุติมา โพสต์เดือด โดนขโมยเงินสดและทองคำเกือบ 10 บาท แช่งคนเอาไปให้มีแต่พังพินาศ  มีแต่ความทุกข์ ร้อนระอุไปทั้งกายทั้งใจ

อาม ชุติมา โพสต์เดือด โดนขโมยเงินสดและทองคำเกือบ 10 บาท แช่งคนเอาไปให้มีแต่พังพินาศ มีแต่ความทุกข์ ร้อนระอุไปทั้งกายทั้งใจ

View icon 501
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 11.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อาม ชุติมา โพสต์เดือด โดนขโมยเงินสดและทองคำเกือบ 10 บาท แช่งคนเอาไปให้มีแต่พังพินาศ  มีแต่ความทุกข์ ร้อนระอุไปทั้งกายทั้งใจ

( 31 พ.ค. 66 ) อาม ชุติมา นักร้องลูกทุ่ง ออกมาโพสต์ข้อความเดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังสร้อยทองหาย และของภายในบ้าน ทั้งเงินสดและทองคำรวมเกือบ 10 บาท หายเกลี้ยง โดยไม่ทราบสาเหตุ

งานนี้สาว อาม สุดทน ออกโพสต์ประกาศตามหา พร้อมให้เงินรางวัลสำหรับผู้พบเห็น และแช่งคนร้ายแบบยกใหย่  โดยโพสต์ระบุข้อความว่า  " ตามหาสร้อยข้อมือ 5 บาท ลายนี้ค่ะ ร้านทองร้านไหน หรือพนักงานร้านทองใดพบเจอ   มีใครเอาไปขาย (มีรางวัลให้50,000 บาทค่ะ) ตอนนี้ของในบ้านหายทั้งเงินสดและทองคำรวมเกือบ10บาท ไม่ทราบว่าหายตอนไหน

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ช่วยให้ลูกเจอตัวคนร้ายในเร็ววัน  ใครเอาของกูไปขอให้ชีวิตมึงไม่มีวันเจริญหยิบจับอะไรขอให้มีแต่พังพินาศ  ขอให้มึงมีแต่ความทุกข์  ร้อนระอุไปทั้งกายทั้งใจ ทำอะไรไม่มีใครเมตตา "