เด็ก 15 ห้าว! ปาบึ้มใส่ร้านตัดผม หลังคิดว่าอริอยู่ข้างใน

เด็ก 15 ห้าว! ปาบึ้มใส่ร้านตัดผม หลังคิดว่าอริอยู่ข้างใน

View icon 320
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 14.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
31 พ.ค. 66 กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายวัยรุ่นขับขี่มอเตอร์ไซค์ ผ่านหน้าร้านตัดผมชื่อดัง บริเวณถนนชัยณรงค์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนที่จะปาระเบิดปิงปองใส่บริเวณหน้าร้าน ทำเอาลูกค้าที่นั่งอยู่หน้าร้านถึงกับสะดุ้งตกใจ ส่วนคนในร้านแตกตื่นวิ่งออกมาดูเหตุการณ์กัน

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ที่ร้านตัดผม ช่างเต๋าเจคัส ตั้งอยู่ที่ ถนนชัยณรงค์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยนายชิษณุพงศ์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านตัดผม เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 30 พ.ค. 66  ซึ่งในขณะนั้นกำลังตัดผมอยู่ และได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้คนในร้านรวมไปถึงตนเองตกใจเป็นอย่างมาก สักพักก็เห็นคนออกมามองดูกันเป็นจำนวนมาก จึงรู้ว่ามีคนปาระเบิดใส่ร้าน แต่โชคดีข้าวของในร้านรวมไปถึงลูกค้าไม่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ทั้งหมด

คาดว่า น่าจะเกิดจากวัยรุ่นคนหนึ่ง ได้มีปากเสียงกับรุ่นน้องที่เคยมาตัดผมในร้าน แต่ในระหว่างที่เกิดเหตุรุ่นน้องของคู่กรณีอยู่ต่างอำเภอ ไม่ได้อยู่ที่ร้าน ซึ่งทำให้คนที่ปาระเบิดไม่รู้ จึงได้ปาเข้ามา 1 ลูก หลังจากนั้นผ่านไป 6 นาที ก็กลับมาปาอีกจำนวน 2 ลูก แต่โชคดีไม่มีการระเบิด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

นายทวีศักดิ์ อายุ 44 ปี ลูกค้าเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นชายที่อยู่ในคลิป ในระหว่างที่เกิดเหตุกำลังเล่นโทรศัพท์หลังจากนั้นได้ยินเสียงระเบิดขึ้น จำนวน 2 ครั้ง พร้อมทั้งมีกลุ่มควัน ซึ่งก็ตกใจว่ามันเกิดอะไร หลังจากนั้นพบว่ามีรถวัยรุ่นขับขี่มา ก่อนจะปาเพิ่มอีก 2 ลูกแต่ไม่มีการระเบิด ซึ่งทำให้ตนนั้นรู้สึกว่าหูอื้อ ปวดหู จึงจะไปหาหมอเพื่อทำการรักษา และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้เร็วๆ นอกจากนี้ยังพบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดตามจับกลุ่มตัวคนก่อเหตุแล้ว จากการค้นตัวพบว่ามีระเบิดปิงปองอีก 4 ลูก มีดอีก 5 เล่ม ไม่รู้ว่าจะพกมาไปรบกับใคร

ด้าน พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้ส่งเจ้าหน้าที่สายสืบ และฝ่ายป้องกันปราบปราม ออกติดตามจับกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นรู้ตัวแล้วเป็นเยาวชนที่ 15 ปี ยอมรับว่าได้มีการปาระเบิดเข้าไปในร้านจริง ด้วยเหตุผลว่ามีปัญหากับลูกน้องคนในร้านตัดผมกันมานานแล้ว เริ่มต้นจะมีการสอบปากคำเยาวชนคนดังกล่าวโดยมีนักกฎหมายสิทธิเด็กเข้าร่วมในการสอบสวนด้วย ก่อนจะแจ้งข้อหาในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง