อดีตสามีโหด บุกขอเงินเมียเก่าไม่ได้ ยิงถล่มบ้านจนพรุน อดีตเมียเจ็บสาหัส จ.สระแก้ว

View icon 102
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 16.41 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มใหญ่บุกบ้านเมียเก่า ขอเงินไปลงทุนธุรกิจ แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ บอกที่ผ่านมาให้ไปเยอะแล้ว ฝ่ายผัวเก่าโกรธขอเงินไม่ได้ ชักปืนกระหน่ำยิงจนบ้านพรุน กระสุนถูกอดีตเมียเจ็บสาหัส

เมื่อคืนนี้เวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ได้รับแจ้งทางวิทยุจากมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ว่ามีเหตุยิงกันที่ภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบ้านใหม่หนองไทร อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอาการสาหัส จึงเข้าตรวจสอบเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทราบว่าผู้ถูกยิงเป็นหญิงชื่อเล่นว่า เจี๊ยบ ถูกยิงหลายแห่งบริเวณขาทั้งสองข้าง มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ ขณะนี้อยู่ในความดูของแพทย์แล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายไพโรจน์ อายุ 51 ปี ใช้ปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาดเป็นอาวุธ ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการยิงไม่ต่ำกว่า 15 นัด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ได้รับบาดเจ็บเคยเป็นสามีและภรรยากันมาก่อน แต่ได้เลิกรากันไปนานหลายเดือนแล้ว เพราะว่าฝ่ายชายชอบดื่มเหล้าและเสพยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายได้มาขอเคลียร์กับฝ่ายหญิง และขอเงินไปทำทุนธุรกิจ แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้เนื่องจากให้ไปมากแล้ว จึงได้มีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักปืนยิงฝ่ายหญิงไปหลายนัด แล้วหลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก. สภ.อรัญประเทศ กล่าวว่า หลังผู้ก่อเหตุยิงนางสุภารมย์ พอก่อเหตุเสร็จแล้วหลบหนีไปซ้อนตัวที่บ้านพักของตัวเอง ตำรวจจึงสามารถจับกุมมาได้ และนำตัวมาสอบสวนต่อ โดยผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างขวา เนื่องจากถูกกระจกบาด ผู้ก่อเหตุอ้างว่าที่ก่อเหตุได้มาขอเคลียรกับฝ่ายหญิงเพื่อมาขอเงินไปทำทุน แต่ฝ่ายหญิงบอกให้ได้รถจักรยานยนต์ 2 คัน พร้อมเงินสด 5 แสนบาทไปแล้ว ไม่ให้อะไรอีกแล้ว ฝ่ายผู้ก่อเหตุบอกว่าบ้านชื้อด้วยกัน อยากได้เงินเยอะกว่านี้ แต่ทางฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงได้มีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักปืนยิงฝ่ายหญิงไปหลายนัด 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นและยิงปืนในสาธารณะ และได้ตรวจยึดปืนขนาด 9 มม. ที่ก่อเหตุไว้เป็นของกลาง ส่วนอาการของฝ่ายหญิงขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกหลายวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง