สุดซวย โดนหนุ่ม จยย.ทำร้ายร่างกาย

View icon 41
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภาพจากกล้องหน้ารถ ชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์สีแดง จอดขวางหน้ารถเก๋งที่กำลังเลี้ยวเข้าซอย แต่เลี้ยวไม่พ้น คนขับรถเก๋งลดกระจกลง บอกให้หนุ่มที่รถจักรยานยนต์ช่วยขยับรถเพราะไปต่อไม่ได้ ปรากฏว่าหนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์เกิดอาการหัวร้อน จอดรถลงมาต่อยคู่กรณี ทุบกระจกรถ ถีบประตูรถ และด่าหยาบคาย คนขับรถเก๋งบอกให้คนในรถโทรแจ้งตำรวจ และตะโกนให้คนช่วย แต่หนุ่มหัวร้อนไม่สนใจ ขี่รถหนีไป เหตุเกิดหน้าซอยประชาสงเคราะห์ 2 แยก 13 เขตดินแดง

ทีมงานลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า ซอยดังกล่าวเป็นซอยแคบ รถราสัญจรหนาแน่น โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ หากรถจะเลี้ยวเข้าซอยตีวงไม่พอ แล้วมาเจอกับรถวิ่งสวนทางออกมาก็ไม่สามารถเข้าซอยได้ จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น แค่ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะ

ทีมข่าวได้คุยกับคนขับรถเก๋ง เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเลี้ยวซ้ายเขาไปในซอยซึ่งเป็นทางลัดที่จะไปออกดินแดง มาเจอคู่กรณีขับรถเข้ามาขวางหน้ารถ ทำให้ขยับรถไปไม่ได้ ก็เลยเปิดกระจกบอกให้ช่วยขยับรถให้หน่อย แต่คู่กรณีตอบกลับมาว่า "มึงขับรถอะไร" และจอดรถลงมาต่อยทันที

ผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้วที่ สน.ดินแดง ตำรวจตรวจสอบทะเบียนรถของคู่กรณี และตามไปที่บ้าน แต่ไม่เจอตัว คาดว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ผู้ครอบครองรถ และล่าสุดได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุรายนี้ให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว