แม่เด็กสอบติดเภสัชฯ ยังไม่รู้ถูกฟ้อง 50 ล้านบาท ลั่นขอสนใจผลสอบลูก-รอผลตรวจจาก รพ.

View icon 206
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้ปกครองของนักเรียนหญิง อายุ 19 ปี ที่สอบติดเภสัช ยังไม่ทราบเรื่องเจ้าของผลิตภัณฑ์ฟ้อง เรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท ขอมุ่งไปยังผลการสอบสัมภาษณ์ของลูก และขอรอผลตรวจอย่างละเอียดของทางโรงพยาบาล

ความคืบหน้ากรณีที่นักเรียนหญิงอายุ 19 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สอบติดคณะเภสัช มหาวิทยาลัยขอนแก่น แต่ผลตรวจร่างกายพบสารเสพติดในครั้งแรก ทำให้ต้องเข้าตรวจร่างกายทั้งตรวจเลือด และตรวจปัสสาวะ ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ผลออกมาเป็นลบ ต่อมาทางบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ตั้งโต๊ะแถลงข่าวฟ้องร้อง เรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 50 ล้านบาท เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับบริษัท และลูกค้ายกเลิกออเดอร์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม นางสาวนันท์นภัส คุณแม่ของน้องอายุ 19 ปี เปิดเผยลูกสาวของตนเองยังอยู่ในความเครียด เพราะจะต้องมีการสอบสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งหลังจากสอบลสัมภาษณ์แล้วเสร็จก็จะเดินทางกลับจังหวัดบุรีรัมย์ทันที

ส่วนเรื่องเจ้าของผลิตภัณฑ์ฟ้องเรียกเงิน 50 ล้านบาท ขณะนี้ตนเองยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้ติดตามข่าว และตอนนี้มุ่งไปที่ผลสอบสัมภาษณ์ของลูก อยากให้ลูกสอบติดเสียก่อน เพราะเป็นสิ่งที่ลูกได้ฝันไว้ที่จะสอบติดที่คณะดังกล่าวนี้

ส่วนเรื่องที่มีสารเสพติดที่พบจากการตรวจครั้งแรกนั้นจะต้องเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ในการที่จะหาว่าสารดังกล่าวได้มาอยู่ในร่างกายลูกสาวของตนเองได้อย่างไร เพราะลูกสาวของตนเองนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง