มีล่า เล่าเหตุการณ์ ถูกโชเฟอร์พูดจาข่มขู่ จะทำร้ายร่างกาย

มีล่า เล่าเหตุการณ์ ถูกโชเฟอร์พูดจาข่มขู่ จะทำร้ายร่างกาย

View icon 92
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 17.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มีล่า เล่าเหตุการณ์ ถูกโชเฟอร์พูดจาข่มขู่ จะทำร้ายร่างกาย ทำให้สะเทือนใจจนกระตุ้นอาการ PTSD

มีล่า หรือ จามิล่า พันธ์พินิจ อดีตนักร้องชื่อดัง ถูกโชเฟอร์ที่เรียกรถจากแอปพลิเคชันชื่อดัง อ้างเป็นบุคคลในเครื่องแบบ ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ทำให้สะเทือนใจจนกระตุ้นอาการ PTSD

ล่าสุดมีล่า ได้โพสต์ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว ว่าถูกโชเฟอร์จากแอปพลิเคชันหนึ่ง อ้างเป็นบุคคลในเครื่องแบบ ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ขณะที่เธอขอลงจากรถ แต่คนขับกลับไม่จอดให้ลง

โดย มีล่า ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เมื่อกี้เกือบถูกคนขับทำร่างกายค่ะ เขาบอกว่าตัวเองเป็นทหารแล้วกำลังคุยโทรศัพท์งานรับกับนายอยู่ ผมเป็นนายทหาร ผมทำงานลับของผม คุณเจอผมแน่

ตอนอยู่บนรถแล้วเขาไม่ยอมให้ลงกลัวมากค่ะ พอได้ลงมาแล้ว ถึงแม้ว่าฝนจะตกก็สบายใจขึ้นเยอะ ยอมเดินไปจุดหมายแล้วโหลด app bolt มาแล้วค่ะ ตอนนี้ถึงปลอดภัยค่ะ

ก่อนจะอธิบายให้ทุกคนฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นคนกระทำ แล้วลงจากรถคันดังกล่าวได้อย่างไร ด้วยเสียงสั่นเครือ และร้องไห้ออกมาไม่หยุด

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีล่าเกิดอาการ PTSD (Post-Traumatic Stress Disorder) ความผิดปกติทางจิตที่เกิดขึ้น หลังจากผ่านเหตุการณ์รุนแรงหรือเผชิญความเครียดขั้นสูง

ทั้งนี้ถึงแม้จะผ่านเหตุการณ์นั้นไปแล้ว แต่เมื่อถูกกระตุ้นด้วยปัจจัยต่างๆ ย้ำเตือนถึงความรู้สึกสะเทือนใจที่เกิดขึ้น ก็อาจทำให้อาการกำเริบขึ้นมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง