ขาวเนียน! หนุ่มจับอึ่งเผือกได้ ขอเลี้ยงไว้เอง หวังมาให้โชค

ขาวเนียน! หนุ่มจับอึ่งเผือกได้ ขอเลี้ยงไว้เอง หวังมาให้โชค

View icon 689
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 19.51 น.
ข่าวออนไลน์
แชร์
เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (31 พ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เกษตรสุวรรณ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี หลังทราบข่าว่า มีชาวบ้านต่างพากันเดินทางไปดูอึ่งที่มีลักษณะแปลกสีขาวเผือกสวยงาม และปากมีความทู่ไม่แหลมเหมือนอึ่งทั่วไป ดูคล้ายปากของฮิปโปโปเตมัส ที่ทางเจ้าของบ้านได้ออกไปจับอึ่งมาเพื่อทำอาหาร

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังมุงดูและมีการเอาแป้งมาทาตัวอึ่ง เพื่อส่องเลขเด็ดจากท้องของอึ่งและมีการเอาตลับเมตรมาวัดดู พบว่าความกว้าง 5 เซนติเมตรและมีความยาว 7 เซนติเมตร

จากการสอบถามนายสุริยา อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่าตนได้ออกไปหาจับอึ่งมาทำอาหาร คืนแรกปกติ แต่เมื่อคืนเป็นคืนที่ 2 ตนก็ออกไปหาตามบ่อหลังบ้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆ เสียงไม่เหมือนอึ่ง จากนั้นก็ได้ส่องไฟดู ทีแรกคิดว่าเป็นเห็ดกลมๆ ลอยในน้ำ จึงได้เดินไปจับดู ปรากฏว่าไม่ใช่เห็ด แต่เป็นอึ่งอ่าง ตนก็แปลกใจทำไมเป็นสีขาวเผือก และมีความเชื่อง ไม่หนี ยอมให้จับแต่โดยดี ด้วยความแปลกและไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน ตนก็คิดว่าจะขอเลี้ยงดูไว้เอง เพราะคาดว่าอาจจะมาให้โชคลาภ ตนก็จะขอเสี่ยงดวงกับเลขความยาวและความกว้างของตัวอึ่งและบ้านเลขที่เพื่อเสี่ยงดวงเลขเด็ดในงวดประจำวันที่ 1 มิ.ย. 66