ป้าเหน็บขวดเบียร์ฟาดหน้าสาว ยืดอกรับผิด จ.สมุทรสาคร

View icon 44
วันที่ 1 มิ.ย. 2566 | 06.38 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านชำ แฉพฤติกรรมเพื่อนบ้านสุดกร่าง ทำตัวเป็นมาเฟีย วันดีคืนดีก็ยิงปืนขึ้นฟ้า แถมบุกใช้ขวดเบียร์ตีหัว อ้างโมโหที่เจ้าของร้านชำปากดี

เหตุการณ์ที่หญิงคนหนึ่ง เดินมาที่หน้าร้านขายของชำ จังหวะเจ้าของร้านยืนหันหลัง หญิงคนนี้ล้วงเอาขวดเบียร์ที่ซ่อนมาในผ้าถุง แล้วฟาดเข้าที่ใบหน้าและที่ศีรษะเจ้าของร้านชำหลายครั้ง จนล้มไปกองกับพื้น ชาวบ้านเข้ามาช่วย ถามว่าไปทำมันทำไม หญิงที่ก่อเหตุตอบกลับว่า "ก็มันปากดี" ก่อนเดินหนีไปหน้าตาเฉย

คลิปนี้ลูกชายของหญิงเจ้าของร้านชำ นำมาโพสต์แฉพฤติกรรมสุดกร่างของป้าคนนี้ รวมถึงคนในครอบครัวป้า ที่ทำตัวเป็นมาเฟียคุมซอย โดยเหตุการณ์ในคลิป ลูกชายผู้เสียหาย บอกว่า สาเหตุเกิดจากป้าคู่กรณีเรียกให้แม่ไปส่งเบียร์ให้ที่บ้าน แต่แม่ไม่ว่าง ก็เลยให้พ่อไปส่งให้แทน เหตุการณ์ก็ปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่อยู่ดี ๆ ป้าคู่กรณีเดินมาที่ร้าน มาขอซื้อน้ำแข็ง พอแม่หันหลังไปตักน้ำแข็ง คู่กรณีก็ควักขวดเบียร์ตีไปที่ปากกับหน้าจนแม่บาดเจ็บ

พฤติกรรมกร่างไม่จบแค่นี้ เพราะวันดีคืนดี คนในบ้านป้าคนนี้ก็รัวยิงปืนขึ้นฟ้า ประกาศศักดา จนชาวบ้านพากันแตกตื่นตกใจ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุ ที่ร้านขายของชำในตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร พบผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่มีรถขนมมาส่งของที่ร้าน ผู้ก่อเหตุซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้ ๆ กัน ได้เดินมาที่ร้าน พร้อมสั่งน้ำแข็ง 5 บาท ก่อนจะก่อเหตุตามคลิปโดยตนไม่ได้ตั้งตัว ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าด้านขวาบวม เลือดออกจมูกและศีรษะแตก ก่อนหน้านี้ตนเคยมีปากเสียงกับคู่กรณี เพราะเข้าใจผิดคิดว่าตนแจ้งตำรวจให้มาจับยาบ้าที่ห้องลูกบ้าน ที่คู่กรณีปล่อยให้เช่า ทั้งที่ตอนนั้นตนป่วยอยู่โรงพยาบาล และยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนแจ้ง จากนั้นก็ไม่เคยพูดคุยกันอีก ไม่คิดว่าจะกล้าบุกมาทำร้ายกันถึงขนาดนี้

ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับป้าคู่กรณีถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าตัวรับตรง ๆ ว่า เตรียมการณ์มาแล้วล่วงหน้าที่จะไปก่อเหตุ โดยนั่งดื่มเบียร์รอ พอเห็นคู่กรณีออกมาหน้าร้าน ก็เดินไปก่อเหตุ ส่วนสาเหตุเพราะหมั่นไส้ และเจ็บแค้นมานานที่คู่กรณีปากดี ชอบเอาตนไปนินทา ก็เลยเอาขวดไปตีปาก ส่วนกรณีที่อ้างว่าครอบครัวตนนั้นเป็นมาเฟีย ก็ไม่เป็นความจริง

เบื้องต้นผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อยท่าฉลอม และตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้ก่อเหตุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง