หนุ่มเมายาบ้าคลั่งแทงเพื่อนบ้านดับ 1 คน บาดเจ็บ 1 คน จ.พะเยา

View icon 161
วันที่ 1 มิ.ย. 2566 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุหนุ่มเมายาบ้าจนคลุ้มคลั่ง บุกแทงเพื่อนบ้านเสียชีวิต 1 คน ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ก่อนหลบหนีเข้าไปในป่า ตำรวจระดมกำลังไล่ล่า จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว

เกิดเหตุ นายไพรัตน์ อายุ 43 ปี อาศัยอยู่ที่หมู่ 4 ตำบลบ้านปิน อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา เมายาบ้าจนมีอาการคลุ้มคลั่ง ทุบทำลายรถจักรยานยนต์ของตนเองเสียหาย และยังบุกขึ้นไปบนบ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกัน ใช้มีดแทง นายไปรวิทย์ อายุ 48 ปี เพื่อนบ้าน เสียชีวิต ส่วน นายอัครพล น้องชายของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้น นายไพรัตน์ ผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีเข้าไปในป่า บริเวณอ่างเก็บน้ำร่องสัก ตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา และตำรวจภูธรดอกคำใต้ ระดมกำลังออกติดตามไล่ล่า แต่ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

นางบัวศรี เผ่าแสง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลบ้านปิน อำเภอดอกคำใต้ บอกว่า ผู้ก่อเหตุ ติดยาบ้างอมแงม เวลาเสพยาบ้ามาก ๆ ก็มักจะมีอาการคลุ้มคลั่ง ชอบทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนบ้าน ทุบตีภรรยาและทำลายข้าวของอยู่ตลอด ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เคยถูกตำรวจจับดำเนินคดี และก็มีการปล่อยตัวออกมา ส่วนเพื่อนบ้านที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นคนดี และมักจะถูกผู้ก่อเหตุมาระรานหาเรื่องอยู่ตลอด จนกระทั่งล่าสุดที่บุกมาทำร้ายถึงขั้นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้ให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง