ระทึก หนุ่มชาวต่างชาติคลุ้มคลั่ง ปีนระเบียงขู่ฆ่าตัวตาย จ.ชลบุรี

View icon 98
วันที่ 1 มิ.ย. 2566 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ชายอายุ 22 ปี สัญาชาติจีน ยืนตะโกนโวยวายอยู่ริมระเบียงห้องพักชั้น 8 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี แถมขู่จะฆ่าตัวตาย สุดท้ายเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

นี่เป็นนาทีชายอายุ 22 ปี สัญชาติจีน ยืนเกาะอยู่ริมระเบียงชั้น 8 โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพัทยากลาง พื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี แถมเอะอะโวยวายเป็นภาษาจีน ตำรวจและกู้ภัยจึงพยายามเข้าไปเกลี้ยกล่อม พร้อมนำเบาะลมปูไว้ด้านล่าง กระทั่งเวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง ฟ้าเริ่มมืด ผู้ก่อเหตุก็ไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนลง เจ้าหน้าที่จึงอาศัยจังหวะที่ผู้ก่อเหตุจนมุม บุกจับกุมตัวทันที โดยผู้ก่อเหตุพยายามขัดขืนและตะโกนโวยวายไม่หยุด ก่อนควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

แฟนสาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนที่แฟนหนุ่มจะปลีกตัวไปดื่มสุราจนมึนเมา แล้วปีนออกไปนอกระเบียง ยืนโวยวายสารพัด แถมขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงโทรศัพท์เรียกไกด์นำเที่ยวมาช่วยเกลี้ยกล่อม

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองพัทยา แจ้งข้อกล่าวหาชายอายุ 22 ปี สัญชาติจีน ในฐานความผิดมึนเมาสุราและประพฤติตนวุ่นวาย ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย