หึง? โหดเหี้ยม  ผัวซัลโวเมียดับคาร้านส้มตำ ก่อนเป่าขมับตัวเอง แต่ไม่ตาย

หึง? โหดเหี้ยม ผัวซัลโวเมียดับคาร้านส้มตำ ก่อนเป่าขมับตัวเอง แต่ไม่ตาย

View icon 1.1K
วันที่ 1 มิ.ย. 2566 | 15.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
1 มิ.ย. 66 เมื่อเวลา 11.20 น. ร.ต.ท.รัชพล เสนีวงศ์ ณ.อยุธยา รอง.สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในร้านขายส้มตำแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเมืองใหม่ใต้ หลังหมู่บ้านการเคหะแหลมฉบัง หมู่ 6 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
        
โดยที่เกิดเหตุ ภายในร้าน พบศพหญิงสาว ทราบชื่อต่อมา คือ นางไพรพนา อายุ 39 ปี ชาว จ.สระแก้ว มีบาดแผลถูกยิงด้วย อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงเข้าโหนกแก้มข้างขวา 1 นัด ห่างออกไปด้านหลังร้านขายส้มตำ ประมาณ 100-200 เมตร ซึ่งเป็นลานจอดรถบัส รับ-ส่งพนักงานโรงงาน ภายในป่าหญ้า พบร่างนายบัวลา อายุ 42 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี อาชีพขับรถบัส ถูกอาวุธปืนยิงเข้าขมับด้านขวา โดยในมือขวาถืออาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนคาอยู่ลูกโม่ 6 นัด โดยยิงไปแล้ว 5 นัด เหลือกระสุนที่ยังไม่ได้ยิง 1 นัด นอนหายใจโรยริน ชีพจรเต้นเบา นอนจมกองเลือด ทีมกู้ภัย ต้องรีบช่วยเหลือปั๊มหัวใจ ก่อนจะรีบเคลื่อนย้ายไปโรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง
        
ด้าน น.ส.ศิริพร อายุ 42 ปี เจ้าของร้านขายส้มตำ เล่าว่า นางไพรพนา ซึ่งเป็นลูกจ้างและเป็นผู้ช่วยตำส้มตำของที่ร้าน ก่อนเกิดเหตุ นางไพรพนา มีปากเสียงกับนายบัวลา ซึ่งเป็นสามี ทางโทรศัพท์ ประมาณว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ จากนั้นไม่นาน นายบัวลา ก็เดินมาที่ร้าน แล้วมีปากเสียงกับนางไพรพนา ก่อน นายโทน จะใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตาย 4 นัด ซึ่งขณะนั้น นางไพรพนา กำลังตักข้าวให้ลูกค้า ไม่ทันระวังตัว จึงถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนายบัวลา หลังก่อเหตุ ได้เดินเข้าในป่าหญ้า หลังด้านลานจอดรถบัส แล้วยิงตัวเองตายตามแต่ไม่เสียชีวิต
        
ขณะที่ นายองอาจ 53 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมอาชีพขับรถบัส กับนายบัวลา คาดว่าสาเหตุ น่ามาจากเรื่องหึงหวง เพราะก่อนหน้านี้ นายบัวลา ค่อนข้างจะหึงหวงนางไพรพนา อย่างมาก ชอบหาว่า แอบคุยโทรศัพท์กับชายอื่น และแอบไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับชายอื่น เพราะก่อนหน้าที่ นางไพรพนา จะเสียชีวิต ชอบมาระบายเรื่องราวให้ตนฟังเป็นประจำ ก่อนจะมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว
       
ล่าสุด ผู้ก่อเหตุ ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง