ลูกค้าแตกตื่น ผัวหึงโหดบุกยิงเมียตายกลางร้านลาบ ก่อนหนีไปยิงตัวเองหนีผิด บาดเจ็บสาหัส

ลูกค้าแตกตื่น ผัวหึงโหดบุกยิงเมียตายกลางร้านลาบ ก่อนหนีไปยิงตัวเองหนีผิด บาดเจ็บสาหัส

View icon 453
วันที่ 1 มิ.ย. 2566 | 16.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (1 มิ.ย. 66) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.รัชพล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่ร้านลาบร้อยเอ็ด ริมถนนเมืองใหม่ใต้ ม.6 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นางไพรพนา อายุ 36 ปี ลูกจ้างร้านลาบดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าที่ โหนกแก้ม 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ท่ามกลางความตกใจของลูกค้าและเจ้าของร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีทราบชื่อคือ นายบัวลา อายุ 42 ปี อาชีพขับรถทัวร์ส่งพนักงาน หลังก่อเหตุวิ่งหนีออกจากจุดเกิดเหตุไปบริเวณด้านหลังลานจอดรถทัวร์ ก่อนตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองเข้าที่ขมับขวา 1 นัด นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทีมแพทย์ ให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลวิภารามอย่างเร่งด่วน

สอบถาม น.ส.ศิริพร อายุ 42 ปี เจ้าของร้านลาบร้อยเอ็ด บอกว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังขายของให้ลูกค้าอยู่นั้น ได้มีปากเสียงกันรุนแรงกับสามีที่เป็นผู้ก่อเหตุ ทั้งเรื่องเงิน 3,000 บาท และเรื่องหึงหวง จังหวะที่ผู้เสียชีวิตกำลังตักข้าวให้ลูกค้า ผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนขึ้นมากระหน่ำยิงหลายนัด จนล้มแน่นิ่งไปกับพื้น แล้ววิ่งหนีไปทางด้านหลัง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.ท.รัชพล ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด .38 มม.ที่ใช้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด