มหากาพย์นัดล้างตา สามเอ vs พระจันทร์ฉาย ทวงอำนาจแย่งตำแหน่งแชมป์โลก

View icon 142
วันที่ 1 มิ.ย. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สองอดีตแชมป์โลก "สามเอ ไก่ย่างห้าดาว" และ "พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม" ได้ฤกษ์กลับมาล้างตา ชิงตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาล นั่งแทน "โจเซฟ ลาซิรี" แชมป์โลกคนปัจจุบันที่ยังไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้

มหากาพย์นัดล้างตา สามเอ vs พระจันทร์ฉาย ทวงอำนาจแย่งตำแหน่งแชมป์โลก
เตรียมเปิดศึกล้างตาครั้งสำคัญระหว่างสองนักมวยยอดฝีมือต่างยุค เจ้าตำนานมวยไทย "ซ้ายไฟลามทุ่ง" สามเอ ไก่ย่างห้าดาว และ มวยยอดอัจฉริยะ "พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม" ที่จะกลับมาดวลเดือดกันเป็นครั้งที่สอง โดยมีตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล (115-125 ปอนด์) เป็นเดิมพัน ในศึก ONE ลุมพินี 22 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD

Fairtex Fight x ไทวัสดุ 4 Champions Tournament
อีกหนึ่งเวทีใหญ่ "แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทวัสดุ 4 แชมป์เปี้ยนทัวร์นาเม้น" ได้แชมป์ครบแล้ว! เตรียมเดินหน้าผลักดันสู่ระดับโลก

เผยโฉม 4 ดาวดวงใหม่ผู้พิชิตเข็มขัดแชมป์มวยไทยโพรเจกต์พิเศษ "Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament" จากรายการมวยยอดฮิต "Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME" ของช่อง 7HD เป็นที่เรียบร้อยทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ อุซซาเอีย ที.ซี.มวยไทย (อุซเบกิสถาน) รุ่น 68 กก.  พ็อกบิล ท็อดมวยไทย (ไทย-ฟินแลนด์) รุ่น 73 กก. เคนดู แฟร์เท็กซ์ (อเมริกา) รุ่น 65 กก. และล่าสุดกับ สาวมั่น "อีวา ทวินส์ฟินแลนด์" (ฟินแลนด์) ที่เพิ่งคว้าแชมป์มวยหญิงรุ่นน้ำหนัก 57 กก. ไปได้อย่างสุดมันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
ซึ่งทั้ง 4 คน นอกจากจะได้รับเงินรางวัลจากผู้สนับสนุนใจดีแล้ว ยังคว้าโอกาสเป็นตัวแทนเข้าไปยืนรอเป็นผู้เข้าแข่งขันในโปรแกรมการแข่งขัน Road To ONE Thailand ที่ผู้ชนะจะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาในสังกัด ONE CHAMPIONSHIP เพื่อต่อยอดบนเวทีระดับโลกต่อไป 

ร่วมให้กำลังใจทั้ง 4 คน กันได้ทางรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ทุกเช้าวันเสาร์ 10.00 น. เป็นต้นไป