สลด! กิ่งต้นยางนาหล่นทับหนุ่มขี่ จยย.ดับ

สลด! กิ่งต้นยางนาหล่นทับหนุ่มขี่ จยย.ดับ

View icon 13.5K
วันที่ 1 มิ.ย. 2566 | 17.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! หนุ่มขี่จยย.เคราะห์ร้าย ถูกกิ่งต้นยางนา หล่นทับเสียชีวิต ภรรยาวิงวอนหน่วยงานรับผิดชอบเร่งเยียวยา


(วันนี้ 1 มิ.ย.66) เหตุการณ์สุดสลดดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. เมื่อวานนี้ (31 พ.ค.66) บนถนนเชียงใหม่-ลำพูน สายเก่า ตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ กิ่งต้นยางนาอายุกว่าร้อยปี หล่นทับนายบุญทา อายุ 37 ปี อาชีพคนงานก่อสร้าง ขณะขี่จักรยานยนต์ไปซื้อกับข้าวมื้อเย็นให้กับครอบครัวที่ตลาด เคราะห์ร้ายเมื่อขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุ ถูกกิ่งต้นยางนาที่มีขนาดใหญ่เท่าขาหักโค่นหล่นลงมาทับใส่พอดี จนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท่อปูนข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลราชเวช แต่ในที่สุดก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาลด้วยอาการเลือดคั่งในสมอง

นางคำดี อายุ 38 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากสามีกลับจากรับจ้างทำงานก่อสร้าง ได้ไปซื้อกับข้าวเหมือนทุกวัน และขาดการติดต่อ กระทั่งมีคนรู้จักโทรศัพท์มาบอกว่าสามีประสบอุบัติเหตุจึงรีบออกไปดู พบว่าอาการหนักก่อนจะเสียชีวิต อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน ตอนนี้ยังไม่มีเงินค่าทำศพ มีเงินติดตัวแค่ 4,000 บาท

ด้านนายจินดา อายุ 50 ปี อาของผู้เสียชีวิต ระบุว่า สาเหตุน่าจะมาจากกิ่งไม้ที่ผุ เนื่องจากมีอายุมากแล้ว อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสำรวจ ตัดแต่งกิ่งไม้ หรือ ตัดต้นไม้ที่หมดอายุออกไป เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นอีก โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน เพราะที่ผ่านมาเกิดอันตรายจากกิ่งไม้ ต้นไม้โค่นล้มทับรถที่สัญจรไปมา บ้านเรือนประชาชนอยู่เป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง