อดีตทหารบกวัย 95 ปี ลั่นไกปลิดชีพภรรยา ก่อนยิงตัวตาย เปรยไม่อยากมีชีวิตอยู่ เป็นภาระลูกหลาน

อดีตทหารบกวัย 95 ปี ลั่นไกปลิดชีพภรรยา ก่อนยิงตัวตาย เปรยไม่อยากมีชีวิตอยู่ เป็นภาระลูกหลาน

View icon 6.1K
วันที่ 1 มิ.ย. 2566 | 21.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกไม่เอะใจ พ่อวัย 95 ปี ลั่นไกยิงแม่ ก่อนปลิดชีพตัวเองตายตาม ลูกชายเผย พ่อแม่เปรยตั้งแต่เช้าไม่อยากมีชีวิตอยู่ เป็นภาระลูกหลาน

วันนี้ (1 มิ.ย.66) ร.ต.อ. จักรกฤช สุวรรณวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุสามียิงภรรยา แล้วยิงตัวเองตายตาม รวม 2 ศพ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ย่านพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกอยู่ในพื้นที่ประมาณ 70 ตารางวา ภายในห้องนอนชั้นล่าง บนโซฟาไม้พบศพ จ.ส.อ.สุดใจ อายุ 95 ปี เจ้าของบ้าน ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 ยิงขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด นั่งหงายหลังทับศพนางจรีย์ อายุ 94ปี ภรรยา นอนหงายบนโซฟาไม้ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ส่วนอาวุธปืนตกที่พื้นบ้านข้างเท้าขวาของ จ.ส.อ.สุดใจ เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุพักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 คน ได้แก่ จ.ส.อ.สุดใจ อดีตจ่าทหารบก นางจรีย์ ลูกชาย ลูกสะใภ้ หลาน และน้าสาว หลายปีก่อนหน้านี้นางจรีย์เคยผ่าเข่าทั้ง 2 ข้าง ซึ่งเป็นอาการของคนมีอายุมาก จากนั้นก็นอนติดเตียงมาตลอด มีจ.ส.อ.สุดใจ ดูแลใกล้ชิดมาหลายปี ช่วงเช้าบอกกับลูกชายก่อนออกจากบ้านว่า พ่อกับแม่ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว มีอายุมากเป็นภาระให้ลูกหลาน แต่ลูกชายไม่ได้เอะใจออกไปตรวจร่างกายพร้อมภรรยาที่โรงพยาบาล ส่วนหลานออกไปทำงานเช่นกัน ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้าน 3 คน คือ ผู้ตาย 2 คน และน้าสาวมีอายุมากแล้ว เมื่อลูกชายกลับเข้าบ้านพบเหตุสลดใจดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.จักรกฤช กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดเป็นเหตุสามียิงภรรยา แล้วยิงตัวเองตายตาม เนื่องจากเห็นว่าตัวเองมีอายุมากแล้วไม่ต้องการให้เป็นภาระลูกหลาน ไม่มีทรัพย์สมบัติอะไร ปืนเป็นของจ.ส.อ.สุดใจ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ลูกชายไม่ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้น จึงนำศพส่งชันสูตร รพ.ตำรวจ และให้ญาติประสานรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง