แก๊งเงินกู้เหิม "หยอดกาวประตู-ด่าทอแจกของลับ" มอบตัวหลัง ตร.กดดันหนัก

แก๊งเงินกู้เหิม "หยอดกาวประตู-ด่าทอแจกของลับ" มอบตัวหลัง ตร.กดดันหนัก

View icon 566
วันที่ 2 มิ.ย. 2566 | 09.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่จ่ายดอกเบี้ย 3 วัน หยอดกาวประตูขังลูกหนี้-ฉุนถูกห้ามโปรยนามบัตรกู้เงินด่วน ด่าทอแจกของลับ คอตกขึ้นโรงพักมอบตัว ทั้ง 2 เคส หลังตำรวจพัทยากดดันหนัก ดับซ่าแก๊งเงินกู้

ความคืบหน้ากรณีสาวเจ้าของบาร์เบียร์ วัย 31 ปี ร้องทุกข์ว่ามีชายวัยรุ่น แก๊งเงินกู้นอกระบบ ใช้กาวหยอดรูกุญแจประตูร้าน และยังเคยข่มขู่ให้พนักงานร้านแก้ผ้าเรียกลูกค้า เพื่อหาเงินมาจ่ายค่าดอกเบี้ย
   
ค่ำวานนี้ (1 มิ.ย.66) พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัวนายสราวุฒิ อายุ 19 ปี ซึ่งยอมรับว่าเป็นเจ้าของเงินทุน และนายวณัฐถากร หรือกั๊ก อายุ 22 ปี โดยทั้งคู่ได้เดินทางเข้ามอบตัวหลังทราบว่าตกเป็นข่าว และกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ โดยสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้กาวหยอดเข้าไปในรูกุญแจของบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง เพราะโมโหที่ลูกหนี้ไม่ยอมรับโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้ ไปเรียกที่หน้าร้านก็ไม่ยอมเปิดประตู โดยลูกหนี้ขาดส่งดอกเบี้ย 3 วัน จากเงินต้น 15,000 บาท ตกลงจ่ายดอกเบี้ยนวันละ 300 บาท หลังจากทราบว่าตำรวจติดตามตัว ขึงเข้ามอบตัว พร้อมกล่าวขอโทษต่อการกระทำทั้งหมด
    
ส่วนอีกกรณีเป็นแก๊งเงินกู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เอานามบัตรแนะนำเงินด่วน ไปโปรยแจกตามบ้านเรือนประชาชน เมื่อถูกห้ามไม่ให้โปรยนามบัตรจึงด่าทอแจกของลับ และเกือบเกิดเหตุกระทบกระทั่งกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเมืองพัทยา หลังก่อเหตุนายชินวัฒน์ อายุ 23 ปี นายณัฐิวุฒิ อายุ 20 ปี เดินทางเข้ามอบตัวโดยยอมรับว่าไม่พอใจที่ถูกสั่งห้ามโปรยนามบัตร จึงด่าทอแจกของลับออกไป ส่วนที่จะเอาหินไล่ทำร้ายนั้นเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น จึงตัดสินใจเข้ามอบตัว และขอโทษที่ล่วงเกินไป