ที่กั้นทางรถไฟพัง หลุดเสียบใส่รถ จ.ตรัง

View icon 176
วันที่ 2 มิ.ย. 2566 | 16.08 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อุบัติเหตุไม่คาดฝัน ไม้กั้นทางรถไฟเสีย ตกลงมาใส่รถกระบะขณะวิ่งผ่าน เสียบกระจกแตกทะลุโดนคนนั่งข้างคนขับบาดเจ็บ

รถกระบะคันหนึ่งถูกเหล็กกั้นทางรถไฟ ตกกระแทกใส่กระจกหน้าจนแตก ทะลุมาบริเวณเบาะนั่งข้างคนขับ ก้านของเหล็กทะลุเข้าไปข้างในโผล่ออกทางกระจกข้างด้านหลังของคนขับ ส่วนคนนั่งข้างคนขับถูกฟาดเข้าที่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ตำบลคลองมวน อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง

คลิปนี้ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง นำมาโพสต์ ระบุว่า "ที่กั้นรถไฟเสีย คนขับปลอดภัย คนนั่งข้าง ๆ ถูกไม้กั้นตีเบ้าตา ปลอดภัยแล้วครับ" มีคนซึ่งเป็นคนในพื้นที่เข้ามาแสดงความเห็นว่า จุดนี้มีปัญหาเรื่องไม้กั้นเป็นประจำ บางทีไม้กั้นลงมาเอง แต่รถไฟไม่มา ทำให้รถติดเป็นแถวยาวเลย แต่ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ตกลงมาฟาดใส่รถจนมีคนบาดเจ็บแบบนี้มาก่อน

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ยังพบไม้กั้นอันที่พังเสียหายถูกวางแอบอยู่ข้าง ๆ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาซ่อมแซมติดไม้กั้นอันใหม่เพื่อเปิดให้รถไฟใช้บริการเป็นปกติแล้ว   

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามร้อยเวรประจำวัน จึงทราบว่ากรณีดังกล่าว ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ และคาดว่าผู้เสียหายอาจจะเป็นผู้ที่ประมาทพุ่งรถชนเหล็กกันทางรถไฟเสียเอง จึงไม่เรียกค่าเสียหายและแจ้งความแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง