เช็กวงจรปิดหาคนปาน้ำปลาร้า ใส่ร้านขายใบกระท่อม จ.นนทบุรี

View icon 25
วันที่ 3 มิ.ย. 2566 | 04.16 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจบอกรู้ตัวคนร้ายปาน้ำปลาร้าและสิ่งปฏิกูล ใส่ร้านขายใบกระท่อม ในซอยงามวงศ์วาน 25 ถึง 3 ครั้งแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามจับกุม ขณะที่เจ้าของร้านเชื่อว่าน่าจะเป็นคู่แข่งที่ขายของเหมือนกัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปในซอยงามวงศ์วาน 25 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี และเมื่อผ่านร้านขายใบกระท่อมที่อยู่ริมถนน ก็ได้ชะลอความเร็ว จากนั้นก็ใช้สิ่งของที่บรรจุอยู่ในถุง ปาเข้าไปในร้าน ก่อนที่จะเร่งเครื่องยนต์รถขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์นี้เกิดขึ่้นช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านขายใบกระท่อม ซึ่งเป็นผู้หญิงอายุ 34 ปี ตรวจสอบพบว่าสิ่งที่ขว้างเข้ามาน่าจะเป็นน้ำปลาร้า กระเด็นกระจัดกระจาย และส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่ว พร้อมทั้งบอกว่าก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งสิ่งที่คนร้ายปาเข้ามามีทั้งสิ่งปฏิกูล และสิ่งของอื่น ๆ ส่วนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเชื่อว่าทั้ง 3 ครั้ง น่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน แต่เปลี่ยนคนและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นคู่แข่งที่ขายของเหมือนกัน ซึ่งได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อเอาผิดกับคนที่ก่อเหตุแล้ว

ขณะที่เจ้าของร้านค้าข้างเคียง ซึ่งได้รับความเสียหาย และได้รับผลกระทบไปด้วย ต่างพากันสงสารเจ้าของร้านขายใบกระท่อม เพราะถูกกระทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง พร้อมทั้งประณามการกระทำของคนร้าย และอยากให้ตำรวจตามจับให้ได้ เพราะหากจับตัวไม่ได้ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก และขอให้หยุดก่อเหตุ ไม่ว่าคนร้ายจะโกรธแค้น หรือมีปัญหาอะไรกับเจ้าของร้านขายใบกระท่อมก็ตาม เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อนด้วย เนื่องจากลูกค้าไม่กล้าเข้ามาใช้บริการ

ขณะที่ พันตำรวจเอก ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ บอกว่า ได้สอบปากคำเจ้าของร้านขายใบกระท่อม ซึ่งเป็นผู้เสียหายแล้ว และได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อไล่เช็กกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ทำให้พอจะทราบตัวคนก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นชายวัยรุ่น รวมทั้งรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นยานพาหนะในการกระทำความผิด และขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง