ครูไพบูลย์ แชร์โพสต์ในอดีต  ฟาดแคปชันเดือด  เตือนภัยคนโง่ ถึงคนสร้างเรื่อง สร้างกระแส

ครูไพบูลย์ แชร์โพสต์ในอดีต ฟาดแคปชันเดือด เตือนภัยคนโง่ ถึงคนสร้างเรื่อง สร้างกระแส

View icon 131
วันที่ 3 มิ.ย. 2566 | 18.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครูไพบูลย์ แชร์โพสต์ในอดีต ฟาดแคปชันเดือด  เตือนภัยคนโง่ ถึงคนสร้างเรื่อง สร้างกระแส พูดเอง เออเองอยู่ฝ่ายเดียว

เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นกระแสไปหมด ซึ่งล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อ ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของ กระต่าย พรรณนิภา ออกมาแชร์โพสต์ในอดีตเมื่อวันที่ 10 มีนาคม พร้อมระบุแคปเดือด ลั่น คนโง่เท่านั้นที่เชื่อคนสร้างเรื่อง สร้างกระแส  พูดเอง เออเองอยู่ฝ่ายเดียว 

โดยครูไพบูลย์ ได้ระบุข้อความว่า " เตือนภัย คนโง่เท่านั้นที่เชื่อคนสร้างเรื่อง สร้างกระแส  พูดเอง เออเองอยู่ฝ่ายเดียว กล่าวหาคนอื่นเป็นนิจ #ไม่พูดไม่ใช่ว่าเราผิด คนที่พูดมากใช่ว่าจะจริง #สำเนียงส่อภาษากริยาส่อสกุล ยังใช้ได้เสมอ ปล. คันสูดีจริง เก่งจริง เซาเว้าฮอดกูตี้หละสิมีคนเบิ่งสูบ่ "

ซึ่งโพสต์ในอดีตเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ครูไพบูลย์ ได้มีการแชร์แคปชันข้อความไว้ว่า  " ปกติจะไม่ค่อยสนใจ แต่อยากให้มีวิจารณญาณในการฟัง อย่าเพิ่งเชื่อความข้างเดียว คนที่ปั้นเรื่องเก่ง พูดเป็นใส่ร้ายคนเป็นนิจ

ผมเห็นข่าวออกมา จากที่ผมไลฟ์สดวันก่อนๆ บอกว่าผมด่าเขา ด่าคนอื่น รบกวนไปดูให้ละเอียด ฟังให้หมด เอาตรงๆคนพวกนั้นไม่เคยอยู่ในหัวผม ที่ผมจะให้พวกเขามีบทเลย ผมตอบคนที่ถามแบบที่ผมตอบได้เท่าที่ผมทำได้ ไม่ได้พาดพิงคนพวกนั้น(ไม่เคยให้ค่า)  อยากให้พี่ๆทุกคนที่เสพข่าวศึกษาดีๆ บางอย่างผมไม่ได้ทำไม่ได้พูด ก็มีคนแต่งเรื่อง กุเรื่องขึ้นเนืองๆ

แต่หากมีคำไหนที่คิดว่าผมด่าผมก็ยอมรับและขอโทษครับ แต่เอาตรงๆไม่เกี่ยวกับพวกที่เกาะอยากดังเลย ถ้าเขาบอกว่าเขาดี เขาดัง บอกพวกเขาหยุดพูดถึงผมทีครับ ผมยังไม่พูดถึงพวกเขาเลย (ไม่อยากแม้จะได้ยินเสียง55) ขอบคุณมากครับ "