เพื่อนบ้านเอือม เยาวชนป่วยจิตเวชทุบรถ เอาผิดไม่ได้ จ.สมุทรสงคราม

View icon 395
วันที่ 4 มิ.ย. 2566 | 17.07 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - มาต่อกันที่ข่าวนี้ เรียกว่าเพื่อนบ้านกุมขมับรอ เมื่อเด็กอายุ 13 ปี มีอาการทางจิตเวชทะเลาะกับแม่แล้วไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เลยไปวิ่งทำลายรถยนต์ของเพื่อนบ้านแทน แต่ตำรวจไม่สามารถเอาผิดใด ๆ ได้ เพราะยังเป็นเยาวชน

ผู้เสียหายเล่าว่าเมื่อวันที่ 30 เดือนพฤษภาคมปีนี้ เธอได้ยินเสียงแม่-ลูก ที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียงทะเลาะกัน ในใจคิดว่าต้องมีรถเสียหายอีกแน่ ๆ เพราะเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก็เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น คือแม่ลูกคู่นี้ทะเลาะกัน แล้วเด็กชายไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เลยอาละวาดมาทุบรถเธอ ก็เลยตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งความกับ สภ.ลาดใหญ่ จังหวัดสมุทรสงคราม พอตำรวจมา แม่เด็กก็บอกว่าลูกป่วยพร้อมเอาบัตรประจำตัวผู้ป่วยจิตเวชให้ดู เลยจบที่เธอไม่เอาเรื่อง

ซึ่งเหตุการณ์ปีที่แล้วผู้ปกครองเด็กก็ออกมารับทราบความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ในปีนี้หายเงียบ และไม่มีคำขอโทษใด ๆ ออกมา อีกทั้งผู้เสียหายยังบอกว่านี่อาจจะเป็นครั้งที่ 2 ของเขา แต่กับคนอื่นไม่ใช่ เพราะเด็กคนนี้สร้างวีรกรรมไว้ไม่ต่ำกว่า 10 คดี แม้แต่รถตำรวจก็ไม่เว้น ได้แต่หวังว่าจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแล ให้คำแนะนำกับผู้ปกครองเด็ก เพื่อให้เด็กได้รับการรักษาที่ถูกต้อง จะได้ไม่ก่อความเดือดร้อนกับผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง