แพทองธาร เผย ยังไม่รู้ พ่อจะกลับเมื่อไหร่ คาดช่วงกลางเดือน ก.ค.นี้ ตื่นเต้นอยากไปรับด้วยตัวเอง

แพทองธาร เผย ยังไม่รู้ พ่อจะกลับเมื่อไหร่ คาดช่วงกลางเดือน ก.ค.นี้ ตื่นเต้นอยากไปรับด้วยตัวเอง

View icon 124
วันที่ 4 มิ.ย. 2566 | 17.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แพทองธาร เผยยังไม่รู้ พ่อจะกลับเมื่อไหร่ คาดช่วงกลางเดือน ก.ค.นี้ ตื่นเต้นอยากไปรับด้วยตัวเอง

วันนี้ (4 มิ.ย.66) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศว่าจะเดินทางกลับมาประเทศไทย ในช่วงกลางเดือนก.ค.นี้ ว่า ยังไม่ทราบว่าวันไหน  แต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงกลางเดือนก.ค. โดยยังไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเป็นวันที่เท่าไหร่ ยอมรับว่าตื่นเต้นที่นายทักษิณจะได้กลับมา ส่วนตัวในฐานะที่เป็นลูกอยากเดินทางไปรับด้วยตัวเองและเดินทางกลับมาพร้อมกัน หากมีความคืบหน้าแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ยืนยันว่าเคารพการตัดสินใจของนายทักษิณว่าจะกลับมาหรือไม่ ส่วนตัวอย่างไรก็ได้แล้วแต่นายทักษิณ

ส่วนหลังเลือกตั้งได้พูดคุยกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล หรือไม่นั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ส่วนตัวยังไม่ได้คุย เพราะเชื่อว่านายพิธางานยุ่งมาก และติดตามข่าวมาโดยตลอด มีความเคลื่อนไหวอย่างไรก็ได้เอาใจช่วย ดังนั้น ในวันนี้เมื่อเจอกับนายพิธาก็ต้องทักทายกัน ส่วนรายละเอียดเรื่องการทำงานคงต้องคุยผ่านทางพรรคดีกว่า จะได้เป็นทางการ ย้ำว่าตนเองรู้จักกับนายพิธามานานแล้ว เมื่อเจอก็ต้องทักทายกันแน่นอน

ทั้งนี้ กรณีนายพิธาเคยออกมาระบุว่าจะร้องเพลงขอให้เหมือนเดิม น.ส.แพทองธารร้องอุทาน "อุ๊ยตาย" และบอกว่าปราศรัยจะง่ายกว่า เพราะเป็นคนเสียงไม่ค่อยดี แต่ถ้าจะให้ร้องเพลงด้วยก็ยินดี