เปิดคลิปลูกชายคลั่ง ถือมีดดาบไล่ฟันพ่อ สุดท้ายสำนึกผิดขอขมา

View icon 52
วันที่ 5 มิ.ย. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปเป็นความชุลมุนวุ่นวายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่จังหวัดอุดรธานี จู่ ๆ ลูกชายอายุ 18 ปี มีอารมณ์โมโหร้ายเกิดคลุ้มคลั่ง ถือมีดดาบไล่ฟันพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง เหตุเพราะขอเงินแม่ไปซื้อของออนไลน์ แต่แม่ไม่มีให้ โวยวายจะทำร้ายแม่ พ่อเห็นเหตุการณ์ไม่พอใจจึงต่อว่าลูกชาย กลายเป็นเหตุบานปลายจนเพื่อนบ้านและญาติต้องเข้ามาห้ามปราม

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวานนี้ ที่อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปนี้เอาไว้ได้ ขณะที่หนุ่มวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังถือมีดดาบไล่ฟันผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง จนต้องวิ่งหนีไปหลังบ้านโดยมีเสียงร้องตะโกนห้ามปรามของเพื่อนบ้านและคนในบ้านอยู่ตลอดเวลา ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจที่เกิดขึ้นนานเกือบ 1 ชั่วโมง กระทั่งเหตุการณ์ได้สงบลงด้วยดี หลังจากกำนันเข้ามาระงับเหตุและพาตัวหนุ่มวัยรุ่นรายนี้ไปสงบสติอารมณ์ พร้อมส่งมอบมีดดาบให้เก็บไว้ และได้ร่ำไห้สำนึกผิด พร้อมกับก้มกราบขอโทษพ่อและแม่ที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้ ขณะที่พ่อแม่ก็ให้อภัยลูกแต่โดยดี ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเข้าใจกัน
 
สอบถามหนุ่มอายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุ บอกทีมข่าวว่า สาเหตุเพราะพ่อเอาเก้าอี้พลาสติกมาฟาดเขาก่อน ในจังหวะที่เขากำลังทะเลาะและขว้างรองเท้าใส่แม่ ทำให้พ่อโกรธ ขณะที่ตนเองก็รู้สึกโมโหสุดขีด จึงเข้าไปเอามีดดาบในบ้านมาไล่ฟันพ่อ และหลังหายโมโหก็ได้สำนึกผิดว่า การทำร้ายทุบตีพ่อแม่นั้นเป็นบาป จึงได้มากราบขอขมา และสัญญาว่า จะไม่ทำอีกแล้ว และจะกลับไปเรียนหนังสือต่อให้จบชั้นมัธยมปลาย

ขณะที่ผู้เป็นพ่อบอกว่า ตนเองมีลูก 2 คน โดยคนที่ก่อเหตุนี้เป็นลูกชายคนเล็ก เรียนจบชั้น ม.3 ไม่ได้เรียนหนังสือต่อ ส่วนตนเองก่อนหน้านี้ไปทำงานต่างจังหวัด และเพิ่งกลับมาได้เพียงไม่กี่เดือน และโดยปกติแล้วลูกชายมักจะมีอุปนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง อารมณ์ร้อนฉุนเฉียวง่าย และโมโหร้าย ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับพ่อแม่ มักจะทะเลาะกับแม่เป็นประจำ ซึ่งที่ผ่านมาเคยพาลูกไปรักษาเกี่ยวกับภาวะทางอารมณ์แล้วและหมอก็ได้ให้ยามากิน แต่ก็ยังไม่หาย พร้อมกับยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้เสพยาบ้าหรือติดยาเสพติดแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง