แรงงานชาวกัมพูชา หนีตายแยกสัญญาณไฟ เจอคนไม่รู้จักปาระเบิดปิงปองใส่

View icon 24
วันที่ 5 มิ.ย. 2566 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แรงงานชาวกัมพูชา ที่จังหวัดสมุทรปราการ ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 จอดติดแยกสัญญาณไฟ เจอคนไม่รู้จักปาระเบิดปิงปองใส่ ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์หนีตายเกิดเสียหลักล้ม คู่กรณีที่ไล่มาทันเตรียมซ้ำด้วยมีดดาบ แต่จังหวะมีคนอยู่เยอะ เลยไม่กล้าลงมือ

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้บาดเจ็บ 3 คน บนถนนเทพารักษ์ สี่แยกสัญญาณไฟหน้าเคหะเมืองใหม่บางพลี

ที่เกิดเหตุพบแรงงานชาวกัมพูชา 3 คน มีแผลแตกที่ศีรษะและมีแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ทำการห้ามเลือดและนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ตามสิทธิการรักษาเพียงคนเดียว ส่วนอีก 2 คน บาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล โดยทั้ง 3 คน ให้การตรงกันว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 มาจากบ้านพักที่ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี เพื่อไปส่งเพื่อนที่ตำบลลาดหวาย ระหว่างที่จอดติดสัญญาณไฟจราจรที่สี่แยกการเคหะเมืองใหม่บางพลี จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบ เมื่อสัญญาณไฟเขียวจึงรีบออกตัวมาได้ประมาณ 100-200 เมตร ก็ถูกปาระเบิดใส่ ทำให้รถเสียหลักไปชนกับรถเก๋งอีกคันได้รับความเสียหาย แต่เคราะห์ยังไม่หนัก เพราะขณะที่กลุ่มวัยรุ่นถือมีดดาบจะตามมาซ้ำ ก็เป็นจังหวะที่มีคนผ่านไปมาแถวนั้นพอดี จึงต้องผละหนีออกไป ท่ามกลางความมึนงงว่าไปรู้จักและเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาจากไหน

จากคำให้การอีกครั้งของกลุ่มผู้บาดเจ็บ ก็ยังยืนยันตรงกันว่าไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุแม้แต่คนเดียว จึงไม่มั่นใจว่าเป็นการทำร้ายผิดคน หรือต้องการประกาศศักดาในกลุ่มเพื่อน จึงแจ้งชุดสืบสวนออกตามหาเบาะแสบนเส้นทางเกิดเหตุ เชื่อว่าน่าจะมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้