โชเฟอร์แท็กซี่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด

View icon 153
วันที่ 5 มิ.ย. 2566 | 12.54 น.
7 สีช่วยชาวบ้าน
แชร์
7 สีช่วยชาวบ้าน - โชเฟอร์ขับรถแท็กซี่สูงอายุร้องเรียนกับ 7 สีช่วยชาวบ้าน หลังประสบอุบัติเหตุบริเวณไซต์ก่อสร้างแห่งหนึ่งจนลื่นล้มได้รับบาดเจ็บที่หลังและตามตัวหลายแห่งจนไม่สามารถออกไปขับรถได้ เรียกร้องกับประกันภัยก็ได้รับเงินชดเชยน้อยเกินกว่าเหตุ ซ้ำยังถูกยึดรถแท็กซี่ถึงในสถานีตำรวจระหว่างไปเคลียร์กับประกัน

นายพงศ์พิชาญ ธนาถิรพงษ์ อายุ 59 ปี ร้องเรียนกับทีมข่าว 7HD ว่า เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ประสบอุบัติเหตุบริเวณไซต์งานก่อสร้างคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในซอยรัชดาภิเษก 7 หรือ ซอยนาทอง เนื่องจากบริเวณจุดก่อสร้างดังกล่าวทำน้ำปูน หกออกมานอกพื้นที่ก่อสร้างและทำให้เขาลื่นล้มจนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่หลังและตามร่างกายหลายจุด จนต้องหยุดงานนานมากกว่า 21 วัน

ต่อมาได้มีการพูดคุยกับบริษัทประกันภัยของอาคารดังกล่าวและเรียกร้องค่าเสียหายมูลค่ากว่า 300,000 บาท แต่บริษัทประกันภัยกับยืนยันว่าจะจ่ายเงินชดเชยให้เพียง 10,000 บาทเท่านั้น ที่ผ่านมามีการไปร้องเรียนกับหลายหน่วยงาน และรอการเจรจาไกล่เกลี่ยกับบริษัทประกันภัยดังกล่าวอีกครั้ง

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ นายพงศ์พิชาญ ไม่มีรายได้และค้างเงินค่าเช่ากับอู่รถแท็กซี่กว่า 10,000 บาท จึงได้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางเจ้าของอู่และอัยการ ให้จ่ายค่าเช่ารายวัน

แถมล่าสุดเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ระหว่างที่ นายพงศ์พิชาญ เข้าไปติดตามเรื่องคดีที่ สน.ห้วยขวาง กลับถูกเจ้าของอู่ให้ลูกน้องนำกุญแจสำรองมายึดรถกลับไปโดยไม่แจ้งกับตำรวจใน สน. หรือ บอกกับตัวเขาเอง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้การช่วยเหลือและอยากให้บริษัทประกันภัยเห็นใจจ่ายเงินค่าเสียหายตามความเป็นจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง