ททท.ชวนร่วมงาน Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน

View icon 161
วันที่ 5 มิ.ย. 2566 | 11.30 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เดี๋ยวนี้กำแบงค์แดง 1 แบงค์ จะไปเที่ยวไหนก็ลำบากแล้วนะ แต่ ททท. บอกว่ามีเงิน 100 บาท ก็เที่ยวได้ทั่วไทย แล้วได้งานด้วย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. จัดให้กับแคมเปญ "Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน" ซึ่งเป็นโครงการที่กระตุ้นการท่องเที่ยวในรูปแบบ Workation ที่ถือว่าเป็น เทรนด์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่วิถี New Normal โดยนําเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ในราคา 100 บาท!

ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 เดือน 6, 7 เดือน 7, 8 เดือน 8 และ 9 เดือน 9 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 24.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand

นําเสนอขายบัตรกํานัล ราคา 100 บาท หลากหลายประเภท อาทิ โรงแรม แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ, ดุสิตธานีกระบี่ บีช รีสอร์ท, ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์

ยานพาหนะ อาทิ บัตรโดยสารเส้นทางบินในประเทศ 1 ที่นั่ง จากสายการบินแอร์เอเชีย

ร้านอาหาร อาทิ บาร์บีคิวพลาซ่า, โอ้กะ จู๋, เชฟส์เทเบิล, มิสเตอร์ โดนัท

กิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา, วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิล, สยามอะเมซิ่งพาร์ค เป็นต้น และยังมีสถานประกอบการชั้นนําอีกมากมาย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ Line Official Account: @workationthailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง