หัวจะปวด! เพื่อนบ้านทำที่จอดรถกลางซอย

View icon 75
วันที่ 5 มิ.ย. 2566 | 17.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจอแบบนี้ หัวจะปวด! เพื่อนบ้านทำที่จอดรถกลางซอย แถมอ้างตัวสนิทสนมกับผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนวจ ที่ผ่านมาเจ้าของบ้านคนเดิมเคยร้องเรียน ก็ไม่เป็นผล

คลิปนี้ ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 เป็นผู้นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า "ขอร้องเรียนกรณีเพื่อนบ้านสร้างโรงจอดรถบนถนนหน้าบ้าน เทศบาลบางคูรัดได้เข้ามาตักเตือน แต่ไม่บังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง หรือเพราะเจ้าบ้านหลังดังกล่าว อ้างว่า สนิทนายกฯ เทศบาล หรือสนิท สท.ในท้องถิ่น และควบตำเเหน่งผู้นำหมู่บ้านด้วย (เจ้าบ้านคนก่อน ร้องเรียนมาหลายปี ไม่ได้รับความแก้ไขจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง)” เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หน้าบ้านต่อเติมหลังคายื่นออกมาจากตัวบ้านเป็นลานจอดรถ มีการนำกระถางต้นไม้มาวาง

ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้าม คือ นายภูเมธ ปานจันทร์ อายุ 40 ปี กล่าวว่า ซื้อบ้านฝั่ตรงนี้ มาได้ 3 ปีแล้ว ก็เจอกับสภาพนี้เลย ส่วนที่บ้านมีรถยนต์ แต่ไม่สามารถนำมาจอดหน้าบ้านได้ ต้องเอาไปจอดบ้านพี่สาว เพราะเพื่อนบ้านต่อเติม และนำสิ่งของมาวางเต็มพื้นที่ ก่อนหน้านี้ เคยไปร้องเรียนที่เทศบาลเมืองบางคูรัดแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีการแก้ไข จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเเก้ไขและบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง จะได้มีมาตรฐาน สังคมมันต้องมีกฎ ไม่เช่นนั้นก็จะเละเทะแบบนี้ ปัจจุบันตนกับเพื่อนบ้านก็พูดคุยกันปกติ ไม่ได้โกรธแค้นหรือมีปัญหาส่วนตัวอะไรกันมาก่อน แต่อยากให้เคารพซึ่งกันและกัน