ร้องเรียนเพื่อนบ้านคลั่ง คว้ามีดไล่ฟัน ตร.แนะให้ย้ายบ้านหนี

View icon 28
วันที่ 5 มิ.ย. 2566 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพื่อนบ้านคลั่ง ถือมีดขอไล่ฟันชาวบ้าน พอไปแจ้งตำรวจกลับได้รับคำตอบว่าไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า แถมยังแนะให้ชาวบ้านย้ายบ้านหนี

คลิปเหตุการณ์ระทึก ขณะชายไม่สวมเสื้อ ถือมีดขอด้ามยาวง้างไล่ฟันชาวบ้าน พอฟันคนไม่ได้ ก็ฟันข้าวของ ทั้งเก้าอี้ ทั้งประตูบ้าน ก่อนจะเดินหนีไป

คลิปนี้เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 นำมาโพสต์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่และผู้นำชุมชนช่วยชาวบ้านด้วย ไล่ฟันกันแบบนี้อันตรายมาก ความปลอดภัยในชุมชนอยู่ที่ไหน เคยก่อเหตุแล้วยังก่อเหตุซ้ำซากอีก พิกัดตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

โดยชาวบ้านที่นำเรื่องนี้มาร้องเรียน บอกว่า มีคนแถวบ้านนำมีดไล่ฟันต้องวิ่งหนีไปบ้านอื่น และยังนำมีดมาฟันรถและประตูบ้าน ตอนนั้นลูกสาวอยู่ในบ้านคนเดียว ชายคลั่งคนนี้นำมีดฟันที่ประตูบ้าน จะทำร้ายลูกสาวและข่มขู่เอาเงิน จนลูกสาวต้องหยิบเงินให้ เพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ก็กลัว จนต้องเอาเงินออกมาให้เหมือนกัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวพร้อมฝ่ายปกครองจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจที่เกิดเหตุ ไปพูดคุยกับนางสาวดมิสา อายุ 21 ปี เจ้าของคลิป และเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ตนเองกำลังนอนอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย พอออกมาดูเห็นผู้ก่อเหตุกำลังถือมีดยาวร้องตะโกนว่า "เอาตังค์มา ๆ" จากนั้นเอามีดฟันประตูบ้าน   ตนตกใจรีบวางเงินไว้จำนวน 40 บาท จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หยิบไป และไปขู่เอาเงินจากชาวบ้านคนอื่นอีก

ด้านพ่อของเจ้าของคลิป เผยว่า เคยรู้จักและสนิทกับชายที่ก่อเหตุ เพราะดื่มเหล้าด้วยกันบ่อย แต่ระยะหลังตนได้เลิกเหล้า จากนั้นชายดังกล่าวก็ตามมาหาเรื่องตลอด พอไปแจ้งตำรวจกลับได้รับคำตอบว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ไปตามจับไม่ได้ แถมยังแนะให้ตนขายบ้านทิ้งแล้วย้ายไปซื้อบ้านที่อยู่ใหม่เพื่อตัดปัญหา

ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์ผู้เสียหายอยู่นั้น ปรากฎว่าผู้ก่อเหตุเดินผ่านมาพอดี จากนั้นก็หันมาขู่ฆ่าผู้เสียหาย แล้วก็เดินออกจากซอยไป ผู้สื่อข่าวเรียกก็ไม่หัน

จากนั้นผู้สื่อข่าวพร้อมผู้ใหญ่บ้านไปยังบ้านชายที่ก่อเหตุซึ่งอยู่ในซอยเดียวกันกับบ้านผู้เสียหาย โดยพี่สาวของผู้ก่อเหตุ บอกว่าน้องชายสติไม่ดี เพราะเมื่อก่อนเคยถูกรถชนจนศีรษะหายไปทั้งแถบ เขามีปัญหากับบ้านคู่กรณีมานานแล้ว และมีปัญหาแค่บ้านเดียว โดยพี่สาวอ้างว่าฝ่ายคู่กรณีชอบพูดจายั่วยุน้องชายก่อนทุกครั้ง ตนเคยพาน้องไปรักษา แต่ด้วยที่น้องชายไม่มีบัตรประชาชน หมอจึงรักษาให้ไม่ได้

ขณะที่ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีปัญหากันบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา เหตุเพราะมีการด่าทอกันจนผู้ก่อเหตุควบคุมตัวเองไม่ได้ โดยเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นตำรวจได้เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างเตรียมรับตัวไปรักษาบำบัดอาการป่วยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง