ป้าวัย 67 ปี ถูกหนุ่มวัยรุ่นบุกเข้าห้องกลางดึกทำอนาจาร

ป้าวัย 67 ปี ถูกหนุ่มวัยรุ่นบุกเข้าห้องกลางดึกทำอนาจาร

View icon 463
วันที่ 6 มิ.ย. 2566 | 08.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกสาวเข้าแจ้งความ แม่วัย 67 ปี ถูกชายอายุ 20 กว่าปี คล้ายคนสติไม่ดีทำอนาจาร บุกเข้าห้องนอน ก่อนล้วงอวัยวะเพศออกมาเพื่อสำเร็จความใคร่ พร้อมจับมือของแม่ให้มาจับอวัยวะเพศ

วันนี้ (6 มิ.ย. 66) นางสาวรสรินทร์ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 3 มิ.ย. 66 เวลาประมาณ 23.40 น. ได้มีนายเล่ (นามสมมติ) อายุ 20 กว่าปี บุกรุกเข้าไปที่บ้านของตนเองใน ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งมีกล้องวงจรปิดในบ้านสามารถจับภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุ

ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบนางสาวรสรินทร์ให้ข้อมูลว่า ตนเองและแฟนพร้อมลูกนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่าจึงเปิดหน้าต่างดูพบชายคนดังกล่าวเดินเข้ามานอนเล่นที่โซฟาและเป็นที่จอดรถของตนเอง ตนจึงได้ตะโกนถามว่า เข้ามาทำไมมาทำอะไรดึก ๆ ทางนายเล่ตอบกลับพูดฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง ตนและแฟนจึงไล่ให้ออกจากบ้านไป

จากนั้นนายเล่ได้เดินออกจากบ้านไปได้ประมาณ 15 นาที แม่ของตนวัย 67 ปี ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากบ้านของตนเองประมาณ 200 เมตร ได้โทรศัพท์มา โดยตนได้ยินว่า “ช่วยแม่ด้วย ไอ้เล่มันบุกเข้ามาในห้องแม่ มันพยายามบังคับกดแม่นอนลงในมือมันก็ล้วงอวัยวะเพศออกมาและทำเหมือนช่วยตัวเอง” ตนจึงรีบขับรถจักรยานยนต์ไปยังบ้านแม่ พบแม่ยืนอยู่หน้าบ้านบริเวณถนน ตนจึงให้ลูกและแฟนเข้าไปในบ้านแม่ พอเข้าไปพบนายเล่นอนอยู่บนเตียง จึงถ่ายรูปบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อไปดำเนินคดี  ในขณะที่น้า (น้องแม่) เดินทางมาถึง นายเล่จึงได้รีบวิ่งหนีหายไปในความมืด

ทางคุณแม่วัย 67 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุบริเวณเตียงนอนที่นายเล่เข้าไปนอนที่เตียง ขณะที่แม่นอนหลับในช่วงเที่ยงคืน  และนำอวัยวะเพศออกมาเพื่อสำเร็จความใคร่ พร้อมจับมือของแม่ให้มาจับอวัยวะเพศ ก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ เพื่อให้ดำเนินคดีต่อไป
ทั้งนี้ นางสาวรสรินทร์ เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นมาตั้ง 3 วันแล้ว ไปหาทางเจ้าที่ตำรวจก็บอกว่า ให้รอถึงวันพุธไม่รู้เหตุผลอะไร ซึ่งชายที่บุกเข้าไปในห้องแม่นั้นมีอาการคล้ายเหมือนคนสติไม่ดี  ทำไมไม่จัดการให้เด็ดขาดหรือต้องรอให้มันเกิดเหตุการณ์ที่มันเลวร้ายกว่านี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง