ศึกลานจอดรถ ลามชกต่อยกัน

View icon 276
วันที่ 6 มิ.ย. 2566 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเจ้าของธุรกิจลานจอดรถร้อง โดนเพื่อนบ้านที่เปิดร้านอาหารรุมทำร้าย หลังไปเจรจาให้แก้ไขเรื่องการจอดรถขวางทางเข้าออก

วงจรปิดจับภาพชายผู้เสียหาย และแม่ เดินไปพูดคุยกับคู่กรณี (เสื้อชมพู) คุยได้ไม่นานปรากฏว่าชายคู่กรณีเข้าทำร้ายผู้เสียหาย ก่อนจะมีเพื่อนของคู่กรณีเข้ามาสมทบ รุมทำร้าย ชกเข้าที่ใบหน้าและหัวหลายครั้ง ก่อนจะพากันขับรถกระบะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณริมถนนพื้นที่ย่านตลาดพลู กรุงเทพฯ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นจุดเกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถถนนรัชดาภิเษก แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ไปพูดคุยกับ คุณปุ้ย ชายที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ตนเองเปิดธุรกิจลานจอดรถซึ่งอยู่ในซอยด้านหลังร้านอาหารของคู่กรณีมานานกว่า 20 ปีแล้ว ส่วนคู่กรณีเพิ่งมาเปิดได้เพียง 2 ปี หลายครั้งที่มีปัญหากันเรื่องลูกค้าของร้านคู่กรณีจอดรถขวางทางเข้าออกลานจอดรถของตน เนื่องจากร้านคู่กรณีอยู่ตรงหัวมุมพอดี แถมยังมีเสาไฟฟ้าขวางอยู่อีกต้น ทำให้ลูกค้าของตนเดือดร้อน จะขับรถเข้าออกก็ลำบาก ที่ผ่านมาเคยเข้าไปขอร้องให้คู่กรณีแก้ไขปัญหานี้ แต่อีกฝ่ายก็ไม่เคยสนใจ จนก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ตนก็เข้าไปเจรจาขอร้องอีกครั้ง เพราะลูกค้าของตนได้รับผลกระทบ อีกฝ่ายก็ทำเป็นเฉยอีก ตนจึงยื่นข้อเสนอไปว่าหากไม่อยากคุยกันดี ๆ ก็ไปคุยกันที่โรงพัก จะได้มีคนกลางช่วยไกล่เกลี่ย พอวันต่อมาอีกฝ่ายก็ขับรถกระบะมาจอดขวาง ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้คู่กรณีไม่เคยขับรถเข้ามาที่ร้านเลย ตนก็เข้าไปคุย อีกฝ่ายก็ต่อว่า หาว่าตนเรื่องมาก แล้วก็ถูกรุมทำร้ายตามคลิป จนฟกช้ำทั้งหัวและใบหน้า ส่วนตัวเชื่อว่าอีกฝ่ายน่าจะตั้งใจมาก่อเหตุ

เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ตลาดพลู แล้ว และได้ไปตรวจร่างกายเพื่อขอใบรับรองจากแพทย์ ซึ่งตำรวจเจ้าของคดีแจ้งว่าอยู่ระหว่างออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหา ส่วนเรื่องปัญหาเรื่องการจอดรถขวาง ผู้เสียหายกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มาช่วยเจรจาแก้ปัญหานี้ เพราะต่างฝ่ายต่างยังต้องทำมาหากินอยู่ตรงนี้อีกนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง