VNL 2023 : วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศบราซิลแล้ว

View icon 2.3K
วันที่ 7 มิ.ย. 2566 | 11.34 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกเดินทางถึงประเทศบราซิลเรียบร้อยแล้ว โดยทีมพยายามเร่งปรับเรื่องเวลาที่ต่างกันกับตุรกี และปรับสภาพร่างกาย เพื่อให้พร้อมสำหรับ วอลเลย์บอลเนชันส์ลีก สัปดาห์ที่ 2 ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชมเช่นเคย

ทีมเดินทางถึง เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล โดยถึงที่พักประมาณ 02.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่ง โค้ชด่วน บอกให้นักกีฬาพยายามนอนให้หลับ พักให้เต็มที่ ก่อนนัดทานอาหารเช้า ในเวลา 9.30 น.

ปัญหาของทีมไทยเวลานี้ ไม่มีอะไรกังวลไปมากไปกว่าการปรับเวลา เพราะเวลาที่บราซิล ช้ากว่าที่ตุรกี 6 ชั่วโมง และช้ากว่าเมืองไทย 10 ชั่วโมง โค้ชด่วน ไม่อยากให้นักกีฬานอนกลางวันในช่วงนี้ แม้ว่าจะง่วง ก็ต้องฝืน เพราะกลางคืนจะไม่หลับ และจะปรับตัวยาก

หลังอาหารเช้า ให้ทุกคนออกไปเดินคลายเมื่อยจากการเดินทาง กว่า 25 ชั่วโมง ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้ที่พัก ให้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง 

ก่อนที่ในช่วงเย็น ทีมไทยเดินทางไปเล่นฟิตเนส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง นักกีฬาส่วนใหญ่สภาพร่างกายยังสมบูรณ์ดี แต่จะมีล้าและง่วงนอนบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่ร่างกาย กำลังปรับตัวจากการเดินทาง

สำหรับสนามแรก สัปดาห์ที่แล้ว ทีมไทยชนะ 2 แพ้ 2 โค้ชด่วน บอกผลงานเป็นไปตามเป้า แต่ฟอร์มของนักกีฬาโค้ชยังไม่ค่อยพอใจ ยังมีเวลาซ้อมเพื่อปรับจูนอีก 1 สัปดาห์ ก่อนการแข่งขันสนามที่สองจะเริ่มขึ้น

นัดแรกของ สนามที่สอง นัดแรก ไทย อันดับ 8 ของตาราง จะพบกับเยอรมนี อันดับ 7 ของตาราง ในคืนวันพุธที่ 14 มิถุนายนนี้ ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชม เวลา 03.00 น. 

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps