ผู้ปกครองหัวร้อน ส่งไลน์กลุ่มขู่กราดยิง ฉุนลูกชายวัยอนุบาลถูกบุลลี

View icon 264
วันที่ 7 มิ.ย. 2566 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กอนุบาลหยอกล้อกันตามประสา แต่กลายเป็นว่าผู้ปกครองไม่พอใจ คิดว่าไปบุลลีลูกตัวเอง พิมพ์ข้อความขู่กราดยิงลงในกลุ่มไลน์ผู้ปกครอง

นี่เป็นข้อความที่ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชายชั้นอนุบาล 1 พิมพ์ลงไปในไลน์กลุ่มผู้ปกครอง ฝากเตือนไปถึงผู้ปกครองของนักเรียนอีกคนให้ช่วยบอกลูกชายเลิกแกล้งเพื่อนในห้อง เพราะถ้าไม่หยุด อาจจะมีการกราดยิงในโรงเรียน เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

ส่วนสาเหตุที่ผู้ปกครองพิมพ์ข้อความแบบนี้ลงไปในกลุ่มไลน์ เนื่องจากเด็กในห้องหยอกล้อเล่นกันตามประสา มีการพูดจาลักษณะบุลลีกันตามประสาเด็ก แต่กลายเป็นว่าพ่อเด็กไม่พอใจ คิดว่าลูกชายถูกแกล้ง ขณะที่พ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กคนอื่น ๆ ตกอยู่ในอาการเครียด กลัวเหตุการณ์จะเกิดขึ้นจริง

ทีมข่าวได้คุยกับผู้ปกครองเด็กคนหนึ่ง บอกว่า เด็กอนุบาล 1 อายุ 3-4 ขวบ เวลาเล่นกันก็หยอกล้อกันตามประสา ยังไม่เข้าใจความหมายของคำว่า "บุลลี" ย่าของเด็กที่ถูกอ้างว่าไปบุลลีเพื่อนก็ยืนยันว่าหลานเป็นเด็กดี เป็นเด็กเรียบร้อย และพยายามอธิบายให้ผู้ปกครองของน้องคนดังกล่าวเข้าใจแต่ก็ยังข่มขู่และเกรี้ยวกราด

ขณะที่ นายสมพร สุดสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.ห้วยโป่ง บอกว่า ทางโรงเรียนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และได้เชิญผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยและปรับความเข้าใจกันดีแล้ว ทั้งสองไม่มีเหตุการณ์บานปลาย ขอให้ผู้ปกครองทุกคนสบายใจได้