หมวย บุษราคัม คัมแบ็ก อาละวาดหลอกหนุ่มดาวน์รถ

View icon 927
วันที่ 7 มิ.ย. 2566 | 16.44 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยังจำชื่อนี้กันได้ไหม หมวย บุษราคัม หญิงสาวหน้าตาดี หลอกเหยื่อผู้ชายหลายรายให้ดาวน์รถยนต์ให้ จากนั้นก็แอบนำรถยนต์ไปขายเถื่อน เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อกลางปีที่แล้ว ล่าสุดหญิงแสบรายนี้คัมแบ็กกลับมาหลอกเหยื่ออีกแล้ว

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายพิเชษฐ์ บูรณสรรค์ อายุ 26 ปี (เสื้อเทา) และนายอดิศักดิ์ พุฒธา อายุ 29 ปี (เสื้อขาวดำ) เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับเพจ สายไหมต้องรอด กรณีถูกผู้หญิงหน้าตาดี ติดต่อมาพูดคุยด้วย ทำทีว่าจะคบกันเป็นแฟน จากนั้นก็หลอกให้ใช้ชื่อดาวน์รถยนต์ให้ แล้วจะส่งค่างวดเอง หลังชายหนุ่มทั้งสองคนออกรถให้ หญิงหน้าตาดีรายนี้ก็แอบนำรถไปขายเถื่อน จากนั้นก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย

นายพิเชษฐ์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองรู้จักผู้หญิงคนดังกล่าวในแอปฯหาคู่ โดยผู้หญิงรายนี้ใช้ชื่อว่า หมวย จากนั้นก็มีการแลก LINE คุยกัน หลังคุยกัน หมวยก็ทำท่าทีว่าชอบผม แล้วเธอก็คุยให้ฟังว่าอยากได้รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตูไว้ทำมาหากินสัก 2 คัน และได้ยื่นเรื่องซื้อรถกับไฟแนนซ์ไปแล้ว แต่เรื่องไม่ผ่าน เพราะมีปัญหาเรื่องโอนบ้านกับแฟนเก่า นางสาวหมวยจึงของให้ตนเองออกรถให้ ตนเองก็หลงเชื่อคิดว่าจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน จึงยินยอมใช้ชื่อออกรถให้ 2 คัน จากนั้นวันที่ 28 เมษายน2566 นางสาวหมวยได้ติดต่อกลับมาบอกว่า รถยนต์คันแรกไฟแนนซ์ได้อนุมัติแล้ว จากนั้นนางสาวหมวยได้มารับตนเองที่บ้าน โดยมากับผู้ชายคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นอา จากนั้นก็ขับรถยนต์พาตนเองไปที่โชว์รูมรถ และยื่นเงินให้ตนเอง 75,000 บาท เพื่อนำไปเป็นค่าดาวน์รถ

หลังได้รถยนต์มาแล้ว นางสาวหมวย ได้บอกว่า จะนำรถยนต์ให้ผมเก็บไว้ใช้ แต่จะขอเอารถไปส่งอาสัก 4-5 วัน เดี๋ยวจะเอารถกลับมาให้ นางสาวหมวยยังบอกอีกว่า ให้ใช้รถดี ๆ นะ อย่าเอาไปชน เพราะตนเองไม่มีใบขับขี่ ตนเองจึงหลงเชื่อให้นำรถไป จากนั้นอีก 1 วัน ไฟแนนซ์อีกบริษัทได้ติดต่อมา บอกว่ารถอีกคันผ่านแล้วให้มารับรถ นางสาวหมวยกับอาจึงย้อนกลับมาเอารถยนต์ไปอีก โดยอ้างว่าจะนำรถไปเคลือบแก้วก่อน พอเสร็จแล้วจะนำรถมาจอดไว้ที่บ้านให้ หลังจากนั้นก็ติดต่อนางสาวหมวยไม่ได้อีกเลย

หลังรู้ว่าถูกหลอก จึงเข้าไปหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต พบว่านางสาวหมวย เป็นคนเดียวกับที่เคยเป็นข่าวว่า หลอกให้ผู้ชายหลายรายดาวน์รถให้ แล้วนำรถไปขายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

ส่วนผู้เสียหายอีกราย คือ นายอดิศักดิ์ พุฒธา อายุ 29 ปี (เสื้อขาวดำ) ได้ถูกหลอกในวิธีคล้าย ๆ กัน หลอกให้ดาวน์รถโตโยต้า รีโว้ 4 ประตู 1 คัน และจะให้ออกอีกคัน แต่ไฟแนนซ์ไม่ผ่าน จึงขอให้ดาวน์รถจักรยานยนต์ รุ่น pcx ให้แทน หลังจากได้รถไปก็ติดต่อนางสาวหมวยไม่ได้อีกเลย

ด้าน นายอาชาน โอภาสธนากูร ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ผู้หญิงรายนี้ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน หลังจากนี้จะพาผู้เสียหายทั้งหมดไปแจ้งความดำเนินคดี และจะเอาเรื่องแบบจริงจัง เพื่อไม่ให้ผู้หญิงรายนี้กลับมาหลอกเหยื่อได้อีก