ริว อาทิตย์ โพสต์ขอโทษ อั้ม พัชราภา หลังถูกทัวร์ลง

ริว อาทิตย์ โพสต์ขอโทษ อั้ม พัชราภา หลังถูกทัวร์ลง

View icon 1.5K
วันที่ 7 มิ.ย. 2566 | 16.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 มิ.ย. 66) ริว อาทิตย์ โพสต์ขอโทษ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากกลายเป็นประเด็นดรามา เมื่อ ริว อาทิตย์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยในบางช่วงได้พูดถึง  อั้ม พัชราภา ในช่วงวัยที่เป็นนักศึกษา พร้อมกับได้เรียกด้วยคำที่ดูสนิทสนม

ซึ่งจากการไลฟ์ดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนคลับและชาวเน็ตถึงความไม่เหมาะสม โดยล่าสุด ริว อาทิตย์ ได้ออกโพสต์ข้อความขอโทษ อั้ม พัชราภา ผ่านเฟซบุ๊กแล้ว  โดยระบุข้อความว่า "ช่วงเวลาชี้แจง เคลียร์ตนเอง งานงอก เพราะปากริว ผมเป็นคนตรง และ โมโหร้าย อาจจะเครียดสะสมในช่วงนั้นครับ พอแม่เสียผมก็บวชยาว ขณะนั้นอาจไม่สนใจอะไรเลยจนเป็นเหตุ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเมื่อก่อนเป็นเฟสส่วนตัว คงไม่มีใครสนใจอะไรมาก แต่พอเป็นข่าว ทางช่องเลยอยากสร้างเพจให้ผม แล้วลืมว่าจากส่วนตัวเป็นเพจ ลืมดูอันเก่าๆ อาจจะมีหลากหลายแนวตามอารมณ์คนเหงาๆ ว่างก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ พอดีวันนั้นนั่งส่องพระ ก็เหลือบไปเห็นรูปอั้มกับนัต"

"ก็เลยนึกถึงเรื่องราวที่อั้มมาที่ร้านของผมในงานรวมตัวเพื่อนๆ ที่รังสิต เพื่อนก็มากันหลายกลุ่มสนุกสนานนานๆ ที่รวมตัวกันได้ ผมกลับนัตก็แค่เพื่อน อั้ม พัชราภาก็มา ผมก็เมาเหล้าแล้วปากดี พอเห็นใครก็แซวแรงก็อยู่ในบรรยากาศเพื่อนำสนุกๆ กัดๆ แขวะๆ กันสนุกๆ แค่นั้น

แต่ผ่านมา 18-19 นานมาก จังหวะคิดถึงเลยเล่าในไลฟ์ส่วนตัวในกลุ่มแคบๆ แค่นั้น โดยลืมไปว่าพอเปลี่ยนเป็นเพจ คนที่เข้าติดตาม คงได้ข้อมูลไม่ครบและผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครเอามาลงออกสื่อ จนเป็นข่าว อันนี้ผมผิดเต็มๆครับ

กราบขอโทษอั้ม พัชราภา นะครับจากใจจริงไทยรวมทั้งกลุ่มแฟนคลับหรือเพื่อนๆที่รักอั้ม ผมกราบขอโทษครับ ผมผิดจริงเรื่องนี้ แต่ก่อนคิดว่าออกจากวงการแล้วคนอื่นๆ ไม่มาสนใจจึงนึกจะทำอะไรตามใจตัวเอง วันนี้ผมรู้ตัวว่าผิดจริง ยอมรับผิดและ ขอโทษ ขอให้ยกโทษให้ริวนะอั้มและเพื่อนๆในกลุ่ม ขอโทษจริงๆ"