ชาวบ้านเอือม วัยรุ่นมั่วเซ็กส์สวนสาธารณะ หาดกระทิงลาย จนเป็นภาพชินตา

ชาวบ้านเอือม วัยรุ่นมั่วเซ็กส์สวนสาธารณะ หาดกระทิงลาย จนเป็นภาพชินตา

View icon 838
วันที่ 7 มิ.ย. 2566 | 19.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้านเอือม วัยรุ่นมั่วเซ็กส์สวนสาธารณะ หาดกระทิงลาย ไม่อายสายตานักท่องเที่ยว ทำพัทยาเสียชื่อ ด้าน รปภ. บอกเห็นจนเป็นภาพชินตา นาน ๆทีจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณสวนสาธารณะหาดกระทิงลาย ต. นาเกลือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี หลังได้รับร้องเรียนจากนักท่องเที่ยว พร้อมได้รับคลิปวีดีโอ วัยรุ่นชายหญิง อยู่ในสวนสาธารณะ แต่ลักษณะคล้ายกำลังมีเซ็กซ์ บนหินภายในสวนสาธารณะ อย่างโจ่งแจ้งโดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมา

ชาวบ้านรายนี้ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันนี้ ตนเองได้มานั่งเล่นกินข้าวรับลมที่ริมชายหาด มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง มากันประมาณ 5-6 คน แยกออกไปเป็นคู่ ๆ นั่งหลบตามมุมมืดตามโขดหิน อายุประมาณ 18-20 ปี และได้ทำการร่วมเพศกันอย่างเปิดเผยโดยไม่สนใจสายตานักท่องเที่ยวที่นั่งอยู่แต่อย่างใด

แม้จะเป็นเวลาไม่นาน แต่อยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเข้มงวดกวดขันและจับกุมการกระทำดังกล่าว เนื่องจากเป็นการกระทำการอนาจารในที่สาธารณะ รวมทั้งยังส่งผลให้ภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่างเมืองพัทยา เสียหายเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามนายสมชาย พนักงานรักษาความปลอดภัยภายในหาดกระทิงลายยังเล่าอีกว่า ตนนั้นปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในหาดนี้ มักเห็นเด็กวัยรุ่นมามั่วสุมเป็นประจำทุกคืน ช่วงเวลา 02:00 น. ถึง 04.00 น. อย่างเช่นเมื่อวานมีกลุ่มวัยรุ่นมาไล่ตีกัน บางรายก็ออกมามั่วเซ็กซ์ เป็นภาพชินกินตาไปแล้ว เพราะเวลาดึกๆ บริเวณดังกล่าวจะ จะมืดแล้วเงียบมาก นาน ๆทีจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง