น้าเขยรับแล้ว ทำทารกอายุ 2 เดือน เสียชีวิต ก่อนนำศพทิ้งน้ำอำพราง จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

View icon 65
วันที่ 7 มิ.ย. 2566 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เริ่มที่คดีเด็กทารกอายุ 2 เดือนในจังหวัดนนทบุรี หายจากบ้านปริศนา ก่อนมาพบเป็นศพอยู่ในคูน้ำใต้ถุนบ้าน ล่าสุดน้าเขย ยอมรับสารภาพแล้ว ว่าเป็นคนทำเด็กเสียชีวิต ส่วนใครจะร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่ต้องสอบสวนอย่างละเอียด ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

หลังแม่เด็กทารกอายุ 2 เดือน เข้าแจ้งความว่าลูกหายตัวไปอย่างปริศนาจากบ้านพักในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี นานกว่า 15 ชั่วโมง จนคนในครอบครัว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันระดมออกค้นหา สุดท้ายพบร่างจมอยู่ในคูน้ำใต้ถุนบ้านตนเอง วันนี้เราลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ทุกคนในบ้านยังคงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ทราบว่าน้องหายไปไหน และมาเป็นศพได้อย่างไร รวมถึงน้าเขย ผู้ก่อเหตุ
 
ทันทีที่เกิดเหตุตำรวจเร่งหาพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายทั้งบุคคลภายนอก และคนในครอบครัว เริ่มจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าบ้านพัก ที่แม่ และยายอ้างว่าหลังตื่นมาไม่พบลูกชายในเวลา 08.00 น. ก็ออกเดินออกตามหาในหมู่บ้าน แต่พบว่าไม่มีภาพคนในครอบครัวตามคำกล่าวอ้าง

ตำรวจจึงนำยาย และญาติในบ้านทั้งหมดมาสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.ปากเกร็ดกว่า 1 ชั่วโมง จนช่วงเย็นที่ผ่านมา น้าเขยยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำให้ทารกเสียชีวิต หลังนำไปล้างก้นแต่เกิดพลั้งมือทำตกพื้น จนร่างแน่นิ่งคิดว่าเด็กเสียชีวิต จึงนำไปโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี 

ส่วนบรรยากาศที่วัดลานนาบุญ ที่ใช้บำเพ็ญกุศลศพเป็นไปอย่างเศร้าโศก และเมื่อแม่ทราบว่าลูกถูกน้าเขย เป็นคนโยนหลานทิ้งน้ำอำพรางคดี ทำให้แม่ และบรรดาญาติ ที่อยู่ในศาลา ต่างพากันล้มทรุดลงกับพื้นด้วยความเสียใจ ไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือของน้าเขย ที่อยู่ร่วมกันมานานหลายปี และเป็นคนรักเด็ก 

ส่วนคดีนี้จะมีใครร่วมกันกระทำผิด ปกปิดการก่อเหตุด้วยหรือไม่ พนักงานสอบสวนจะสอบคนในครอบครัวอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนแจ้งข้อหาผู้ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง