วงจรปิดนักเรียนอาชีวะ ตามทำร้ายนักเรียนต่างสถาบัน จ.นนทบุรี

View icon 70
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 04.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - นักเรียนอาชีวะพร้อมอาวุธมีดและปืน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบนักเรียนจากสถาบันอื่น จนรถล้ม แต่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วยทำให้ไม่ถูกทำร้าย

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าทางเข้าชุมชนเอื้ออาทร ในตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ที่บันทึกภาพช่วงเย็นวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่นักเรียนอาชีวะ 3 คน ขี่รถจักรยายนต์ ตามประกบนักเรียนต่างสถาบัน 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน ก่อนที่อีกฝ่ายที่ถูกไล่จะชนเข้ากับทางเท้าจนรถล้ม

จากนั้นคนขี่และคนซ้อนจะไปยืนยกมือไหว้อยู่บนทางเท้า โดยที่หนึ่งในฝ่ายที่ตามมา เข้าประชิดตัวโดยมือซ้ายจับไปที่บริเวณเอวชักอาวุธปืนออกมา ส่วนอีกคนถือมีดดาบไว้ในมือคอยคุมเชิง ส่วนคนขี่ยังอยู่บนรถรอเพื่อน จากนั้นได้มีชายเสื้อส้มเข้ามาตะโกนห้ามและไล่ ทั้ง 3 คน ที่ตามมาจนขี่รถออกไปโดยยังไม่ได้ทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย

ขณะที่ตัวนักเรียนที่ถูกไล่ทำร้ายร่างกาย บอกว่า ไม่รู้จัก และไม่เคยไปมีเรื่องกับนักเรียนสถานบันอื่นเลย เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ส่วนที่ขี่หนี เพราะอยู่ ๆ อีกฝ่าย ก็ขี่มาประกบและถามว่าเรียนที่ไหน รู้สึกกลัวมาก จึงได้ขี่หนี

ขณะผู้ปกครองนักเรียน ที่ถูกทำร้ายได้นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความไว้กับ สภ.บางศรีเมือง ไว้แล้วซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวนักเรียนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง