เตือนภัย แก๊งโจรหิวโหย ขโมยข้าวเหนียว ข้าวสวย - ขนมจีน - รถ จยย.

View icon 32
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เป็นเรื่องที่ต้องนำมาเตือนภัยกัน ในพื้นที่ อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี มีแก๊งโจรหิวโหยออกอาละวาดขโมยของกินในร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีทั้งข้าวเหนียว ข้าวสวย ขนมจีน และเครื่องดื่ม ไม่สนข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าในร้าน รวมถึงรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ แต่ไปขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดในสวนผลไม้ในบ้านอีกหลัง ห่างจากร้านอาหารประมาณ 300 เมตร
  
เหตุการณ์ครั้งนี้มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ จะเห็นคนร้ายเป็นชาย 3 คน เดินเข้ามาดูลาดเลาในซอยข้างร้านอาหารที่เกิดเหตุ หนึ่งในนั้นเข้าไปสำรวจด้านหลังร้านว่ามีคนอยู่หรือไม่ พร้อมส่งสัญญาณให้คนร้าย 2 คน เข้าไปในร้าน โดยที่คนแรกเห็นหน้าตาอย่างชัดเจน ขณะที่อีกคนสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ได้หยิบของกินในร้านใส่ถุงเป็นข้าวเหนียว ข้าวสวย และ ขนมจีน 1 กิโลกรัม พร้อมด้วยขนมและเครื่องดื่ม คิดเป็นความเสียหายประมาณ 500 บาท เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.30 น. เมื่อวานนี้ ภายในร้านขายอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนในพื้นที่ ตำบลทับช้าง อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี โดยพบว่าคนร้ายแก๊งนี้ไม่สนใจข้าวของชิ้นใหญ่แต่อย่างใด โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าในร้านและพัดลมตั้งพื้นที่วางอยู่

ล่าสุด ตำรวจ สภ.สอยดาว กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี หลังจากพบว่าคนร้ายได้ขโมยข้าวของในร้านอาหารแล้ว ปรากฏว่าเวลาห่างกันประมาณครึ่งชั่วโมง คือ ช่วงเวลา 03.00 น. พบคนร้ายทั้ง 3 คน ได้เข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีชมพู หมวดป้ายทะเบียน 1กฐ 8472 จันทบุรี ที่จอดอยู่ภายในสวนผลไม้ของ นางจำรัส อายุ 57 ปี ซึ่งอยู่ห่างจากร้านอาหารที่เข้าไปก่อเหตุเพียงแค่ 300 เมตร เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง