แม่ค้า โต้ อาเพศนางยักษ์คร่า 2 ศพ จ.ระยอง

View icon 56
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 07.17 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พ่อค้า-แม่ค้า จังหวัดระยอง โต้เจ้าของฉายา "ลิ้นดูดวิญญาณ" กล่าวหารูปปั้นนางยักษ์ริมหาดแสงจันทร์พิโรธ ที่มีคนมาแก้บนด้วยการดูดนม ทำให้เกิดอาเพศ มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ศพ ในช่วงเวลาไม่ถึง 1 เดือน ยืนยันว่า ไม่เคยมีใครมาแก้บนตามที่กล่าวอ้าง ขอร้องหยุดสร้างกระแสให้ตัวเอง แค่นี้ชายหาดก็แทบร้างแล้ว

ทีมข่าวไปตรวจสอบที่บริเวณรูปปั้นนางยักษ์ ริมหาดแสงจันทร์ อำเภอเมืองระยอง เพื่อสอบถามกรณีที่นายประเสริฐ เจ้าของฉายา ลิ้นดูดวิญญาณ ให้ความเห็นลงในสื่อออนไลน์ว่า เหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิตที่ชายหาดแห่งนี้ รวมถึงการรมควันฆ่าตัวตายในรถ เป็นอาเพศที่เกิดจากการแก้บนพิเรนทร์ ด้วยการดูดนมรูปปั้นนางยักษ์ จึงทำให้พิโรธ และยังอ้างว่า ชาวบ้านขอให้มาช่วยตรวจสอบหาสาเหตุเพื่อแก้อาถรรพณ์ดังกล่าว

จากลักษณะที่เห็น รูปปั้นนางยักษ์สวมใส่ชุดไทย มีพวงมาลัยดอกไม้ที่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวนำมาถวายตามความเชื่อ ส่วนตลอดแนวชายหาด พบว่า มีคลื่นลมแรง เพราะเป็นช่วงมรสุม จึงทำให้ชายหาดเงียบเหงา มีพ่อค้า-แม่ค้า มากกว่านักท่องเที่ยว และจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ทำให้การค้าขายได้รับผลกระทบ ทั้งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันเลย จึงแปลกใจว่าทำไมถึงเอาไปโยงกับเรื่องอาเพศได้อย่างไร

พ่อค้า-แม่ค้า ขอร้องให้หยุด อย่าเอาความตายของคนมาสร้างกระแสให้กับตัวเอง แค่นี้ครอบครัวของผู้สูญเสียก็บอบช้ำมากพอแล้ว ถ้าอยากมีพื้นที่ควรจะใช้วิธีอื่น รูปปั้นนางยักษ์เป็นที่นับถือ เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ตามความเชื่อของผู้ที่ศรัทธาว่า จะให้โชคให้พร จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมาทำร้ายคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง