นักเรียน ม.3 เครียด ปืนเสาสัญญาณโทรศัพท์ ดิ่งพื้นเสียชีวิต จ.นครศรีธรรมราช

View icon 215
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้นำมาเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองให้หมั่นสังเกตุอารมณ์ลูกหลานเพราะเราไม่รู้ว่าเขาเครียดอะไรหรือไม่ เช่น เหตุการณ์นี้ นักเรียนชั้น ม.3 เครียด ก่อนจะปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์จบชีวิต

เช้าวานนี้ ตำรวจ สภ.ทุ่งสง รับแจ้งเหตุพบศพนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อายุ 15 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณริมเสาสัญญาโทรศัพท์ใกล้กับร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตในชุดพละศึกษาของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 6 ชั่วโมง

พนักงานคาร์แคร์ ผู้พบศพให้การว่า ช่วงเช้าตนเองได้พบรองเท้าผ้าใบนักเรียนสีดำ 1 ข้าง จากนั้นถัดไปไม่ไกลจึงเห็นร่างของผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งตำรวจ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองได้ยินเสียงเหมือนมีของหนักปะทะกันคล้ายรถชนบริเวณใกล้เคียงกับคาร์แคร์ เมื่อเดินออกมาบนถนนไม่เห็นมีเหตุการณ์ใด จึงเข้าไปนอนก่อนจะมาพบศพดังกล่าวในช่วงเช้า

เบื้องต้นตำรวจพบร่องรอยของหนักกระแทกบริเวณหลังคา และร่องรอยการกระแทกบริเวณพื้นดินใต้ร่างของผู้เสียชีวิต และพบร่องรอยการปืนเสาสัญญาโทรศัพท์ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะลงมือจบชีวิตด้วยตนเอง หลังจากนี้จะสอบปากคำครูและผู้ปกครองเพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง