ทำแผนน้าเขยฆ่าหลาน 2 เดือน โยนทิ้งน้ำ จ.นนทบุรี

View icon 104
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจนำตัวน้าเขยทำแผนฆ่าหลานอายุ 2 ขวบ อึ้งคำรับสารภาพ "โมโห หลานร้องไม่หยุด จึงโยนทิ้งน้ำ" แม่เด็กลั่นไม่อโหสิกรรมให้ จนกว่าจะไปขอขมาศพ

ทำแผนน้าเขยฆ่าหลาน 2 เดือน โยนทิ้งน้ำ จ.นนทบุรี
นี่เป็นวินาทีที่ นายโก้ อายุ 18 ปี น้าเขยที่ก่อเหตุฆ่าหลานอายุ 2 เดือน เสียชีวิต ได้เจอกับแม่ของน้อง โดย นายโก้ ได้เข้าไปยกมือไหว้ แต่ไม่ได้พูดจาอะไรทั้งสิ้น ส่วนแม่ของน้องไม่รับไหว้ และไม่อโหสิกรรมให้ พร้อมบอกว่า อยากให้ นายโก้ ไปขอขมาศพลูก ก่อนที่ตำรวจจะรีบคุมตัว นายโก้ ออกไปทันที เพราะหวั่นเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์

ซึ่งก่อนหน้าที่จะเจอกัน ตำรวจได้คุมตัว นายโก้ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมชี้จุดเกิดเหตุ จำนวน 4 จุด จุดแรก บริเวณที่นอนน้องภายในบ้าน ก่อนมายังจุดบริเวณก๊อกน้ำ ที่ นายโก้ อุ้มน้องออกมาล้างก้นหลังจากอุจจาระ และบริเวณใต้ถุนจุดทิ้งน้อง และบริเวณห้องนอนของ นายโก้ ใช้เวลาทำแผนประมาณ 15 นาที

ขณะเดียวกัน เมื่อเช้านี้ ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นายโก้ พบมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเปิดเผยสั้น ๆ ว่า รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป อยากจะขอโทษทางครอบครัว แต่สิ่งที่น่าตกใจอยู่ตรงนี้ คือคำรับสารภาพตรงนี้ นายโก้ บอกว่า ก่อนที่ตนจะโยนหลานทิ้ง หลานยังมีลมหายใจอยู่ ยังไม่เสียชีวิต แต่ที่โยนลงไปเพราะเด็กร้อง แต่หลังจากที่โยนไปแล้วเด็กไม่ร้องแล้ว คิดว่าน้องคงเสียชีวิต ถ้าตนมีโอกาสก็จะเข้าไปขอขมาศพ

ด้าน พันตำรวจเอก อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า นายโก้ รับสารภาพว่า ได้อุ้มเด็กไปล้างก้น แต่เด็กหลุดมือหล่นลงพื้น แล้วร้องไห้ไม่หยุด ให้นมแล้วก็ไม่หยุดร้อง จึงเกิดอาการชั่ววูบ นำเด็กไปทิ้งใต้ถุนบ้าน พร้อมบอกว่า ทำคนเดียว ซึ่งตอนที่เรียกทุกคนในบ้านมาสอบสวน มี นายโก้ คนเดียวที่มีพิรุธมากที่สุด และเมื่อนำตัวเค้นสอบอย่างหนัก จึงตัดสินใจให้การรับสารภาพ

ส่วนเรื่องโรคประจำตัวจากการตรวจสอบประวัติ นายโก้ พบว่าเป็นโรคลมชัก แต่หายนานแล้ว ส่วนอาการทางจิตยืนยันว่าไม่มีแน่นอน และไม่ได้เสพยาเสพติด

แม่เด็กอายุ 2 เดือน ลั่นไม่อโหสิกรรม!
ด้านยายของน้องที่เสียชีวิต เปิดเผยด้วยเสียงสั่นเครือว่า ตนไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือลูกเขย ที่โยนหลานลงคูน้ำ ทั้ง ๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนตัวถามว่าโกรธไหม ก็โกรธ แต่ก็ให้อภัย ส่วนที่ลูกเขยสารภาพว่าหลานร้องเสียงดังนั้น ตนเองยอมรับว่านอนหลับไปด้วยความเหนื่อย ทำให้ไม่ได้ยินเสียงหลานร้องจริง ๆ และยังรู้สึกผิดว่าถ้าตื่นขึ้นมาตอนนั้น หลานอาจจะไม่ต้องมาตายก็ได้

ส่วนด้านแม่ของน้องผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยเสียงเศร้าสร้อยว่า ตนเองไม่ให้อภัย นายโก้ อย่างเด็ดขาด อยากให้เขามาขอขมาศพลูกชายของตนเองที่วัด ส่วนตัวรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และโกรธมากจริง ๆ ถ้าเป็นไปได้ขอให้ลูกชายไปเกิดใหม่ในชาตินี้ แล้วมาเป็นลูกของตนเองอีก

เช่นเดียวกับ แฟนของนายโก้ กล่าวทั้งน้ำตาว่าอยู่กินกับ นายโก้ ได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น จึงคิดไม่ถึงว่า นายโก้ จะลงมือฆ่าหลานได้ขนาดนี้ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจอย่างมาก จนอยากให้ นายโก้ ไปขอขมาศพหลานที่วัด แต่ก็ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาไปหรือไม่ อีกทั้งที่ผ่านมา รู้แต่ว่า นายโก้ เป็นคนอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียวบ่อย แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำร้ายหลานจนถึงขั้นเสียชีวิตได้ขนาดนี้

ส่วนศพของน้อง ล่าสุดได้นำร่างไปทำพิธีสวดอภิธรรมศพที่วัดลานนาบุญ ศาลา 3 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยบรรยากาศเป็นอย่างโศกเศร้า

ส่วน นายโก้ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นให้ถึงแก่ความตายโดยเจตนา ส่วนข้อหาอื่น ๆ ต้องรอผลชันสูตรและต้องสอบเพิ่มก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง