สาวผวาชายปริศนาบุกบ้าน แจ้งตำรวจแต่มาตอนจบ จ.ระยอง

View icon 204
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวสุดผวา นอนอยู่ในบ้านดี ๆ เจอชายสติไม่ดีเดินควงมีดรอบบ้านกลางดึก ก่อนพยายามส่องที่หน้าต่าง โทรแจ้งตำรวจแต่รอนานมาก จนสุดท้ายพ่อของเธอที่อาศัยอยู่ไกลกว่าโรงพักมาถึงก่อน แล้วต้องไล่คนร้ายไปเอง

วงจรปิดจับภาพชายคนหนึ่งบุกเข้ามาในรั้วบ้านหญิงสาว ก่อนใช้เชือกผูกติดกับมีดแล้วเดินแกว่งไปมา พอเจอกล้องวงจรปิดก็แกว่งมีดฟาดเข้ากับกล้องวงจรปิดหลายครั้ง จากนั้นก็เดินไปส่องตรงหน้าต่างบ้านเพื่อดูว่ามีคนอยู่หรือเปล่า พอไม่เห็นใคร ชายคนนี้ก็เดินไปนอนที่ประตูหน้าบ้าน แล้วก็ตะโกนโวยวายจนเช้า

สุดท้ายพ่อของหญิงสาวขับรถมาถึง ก่อนใช้มีดพร้าข่มขู่ แต่ชายคนนี้ก็ยังไปยืนแอบอยู่หลังบ้าน จนในที่สุดเขายอมเดินออกมา แล้วก็ปั่นจักรยานออกไป คลิปหลักฐานทั้งหมดนี้หญิงสาวเจ้าของบ้านนำมาโพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊กให้หญิงสาวที่พักอาศัยอยู่ลำพังระมัดระวังตัว เหตุเกิดในพื้นที่เมืองระยอง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ พบกับหญิงเจ้าของบ้าน เล่าว่า ช่วง 04.00 น. วานนี้ (7 มิ.ย.) กำลังนอนพักในบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายคนเดินรอบบ้าน แล้วเห็นเหมือนมีเงาดำส่องอยู่ตรงหน้าต่าง กลัวมาก วิ่งไปแอบหลังตู้ผ้า ระหว่างนั้นก็โทรหา 191 แต่ปรากฏว่าไม่มีคนรับสาย สักพักก็ถูกตัดสาย โทรอยู่หลายครั้ง จนถึงช่วง 05.00 น. ปรากฏว่ามีตำรวจรับ แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะเข้ามา ระหว่างนั้นเธอกลัวมาก เพราะคนร้ายมีมีด จึงโทรหาพ่อให้มาช่วย จนช่วง 06.00 น. พ่อขับรถมาถึง แล้วใช้มีดขู่ไล่ชายดังกล่าวออกไป ตำรวจจึงเดินทางมาถึง ทั้งที่พ่ออยู่ไกลกว่าสถานีตำรวจ เธอถึงกับตัดพ้อว่า หวังให้ตำรวจเป็นที่พึ่ง แต่สุดท้ายก็ต้องพึ่งตัวเอง

ตรวจสอบพบว่าชายที่ก่อเหตุเป็นคนสติไม่ดี อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงบ้านผู้เสียหาย มีคนร้องเรียนบ่อยเรื่องสร้างความเดือดร้อนรำคาญ แต่ตำรวจแจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะเป็นผู้ป่วย จับตัวไปก็ปล่อยตัวออกมา ล่าสุด พันตำรวจเอก วีพงษ์ กงแก้ว ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ประสานผู้เสียหายเข้าให้ปากคำ พร้อมส่งตำรวจชุดสืบสวนติดตามชายผู้ก่อเหตุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง