ชาวบ้านร้องสื่อ โดนเพื่อนบ้านสาดน้ำใส่นานนับปี จ.สงขลา

View icon 2.2K
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 16.26 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านร้องสื่อโดนเพื่อนบ้านสาดน้ำใส่นานนับปี ก่อนท้าทายให้ไปแจ้งความ ลั่นทิ้งท้ายตำรวจยศ 3 ดาว ก็ทำอะไรไม่ได้ วอนหน่วยงานเร่งดำเนินการแก้ไข

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ชาวบ้านส่งมาร้องเรียนทีมข่าว เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามเป็นผู้หญิง มีนิสัยชอบล้างหน้าบ้าน สาดน้ำ ฉีดน้ำลงพื้น บางครั้งก็สาดน้ำมาหน้าบ้านคนอื่น เป็นแบบนี้ทั้งวันตั้งแต่เช้า กลางวัน เย็น ค่ำ และทำมานานนับปี ชาวบ้านในซอยเดือดร้อนเจอน้ำท่วมขังตลอดทั้งปีตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว มาจนถึงทุกวันนี้

นอกจากนี้ยังมีการเทปูนหน้าบ้าน รถกระบะวิ่งออกจากซอยขณะที่ปูนยังไม่แห้ง หญิงคนนี้ก็ตะโกนว่า บอกว่าออกไปแล้ว ไม่ต้องเข้ามาอีก เพื่อนบ้านทนไม่ไหว เคยทะเลาะมีปากเสียง เรียกตำรวจมาระงับเหตุ แต่ผู้หญิงคนนี้ก็ยังไม่หยุดและท้าทายให้ไปแจ้งความ และยังพูดทิ้งท้าย ตำรวจยศ 3 ดาว ก็ทำอะไรไม่ได้ ก่อนที่จะมาร้องสื่อให้ช่วย

ทีมข่าวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่ซอย 1 ริมทางรถไฟ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา คุยกับนางสาวฮาลีหม๊ะ จังแหละหวา (ลูกสาว) นายหมีด หมัดสี อายุ 64 ปี (พ่อ) อาชีพขายไก่สด รวมทั้งเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ที่เดือดร้อนจากการกระทำของเพื่อนบ้านรายนี้

นางสาวฮาลีหม๊ะ บอกว่า ปี 2563 เคยทะเลาะวิวาทมาแล้วครั้งหนึ่งเรื่องน้ำหน้าบ้าน ไปคุยเพื่อนบ้านบ้านรายนี้ว่าให้เลิกสาดน้ำ ฉีดน้ำ เพราะทำให้น้ำท่วมถนนในซอย แต่เพื่อนบ้านกลับบอกว่าน้ำไหลมาจากบ้านของตน ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เปิดน้ำ

เพื่อนบ้าน บอกว่า เคยคุยกับคู่กรณีหลายรอบแต่ก็ยังเหมือนเดิม ฝากหน่วยงานพื้นที่รับผิดชอบช่วยลงมาแก้ปัญหาในจุดนี้ด้วยเพื่อลดปัญหาความขัดแย้งในอนาคต ขณะที่ทีมข่าวพยายามติดต่อพูดคุยกับคู่กรณี แต่ปิดประตูบ้านเงียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง