ยาบ้าเกือบ 10 ล้านเม็ดขนมาไกลถึงสีคิ้ว

ยาบ้าเกือบ 10 ล้านเม็ดขนมาไกลถึงสีคิ้ว

View icon 1.2K
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 16.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยาบ้าเกือบ 10 ล้านเม็ดขนมาไกลถึงสีคิ้ว แต่เจอตำรวจสกัดจับได้ก่อนเข้า กทม.

ยาบ้าเกือบ 10 ล้านเม็ด ถึงสีคิ้ว วันนี้(8 มิ.ย.2566) กองบังคับการตำรวจทางหลวง รายงานว่า สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 6 (ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล.)(นครราชสีมา) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) ด่านตรวจยานพาหนะสีคิ้ว ร่วมกับจับกุมขบวนการลักลอบขนยาเสพติดจำนวนกว่า 9 ล้านเม็ด

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ ทล.2 กม.63 ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.หนองน้ำแดง  อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจาก ตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) ด่านตรวจยานพาหนะสีคิ้ว ว่ามีรถหลบหนีการตรวจค้น มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ จึงได้ออกตรวจบนถนนมิตรภาพ (ทล.2) จนพบรถคันดังกล่าวซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. ติดตามมาด้วย จึงร่วมกันสกัดหยุดรถคันดังกลางได้ที่บริเวณทางเบี่ยงปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พร้อมกับจับกุมผู้ต้องหา เป็นชาย 2 ราย หญิง 2 ราย และตรวจค้นรถยนต์คันดังกล่าว พบยาบ้าจำนวนมากถูกยัดอยู่ในกระสอบสีเหลืองจำนวน 19 กระสอบ เป็นยาบ้าทั้งหมด 9,960,000 เม็ด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกจับกุมและดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมตแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง